21 thống kê về Tiếp thị Internet thay đổi tư duy của bạn

Bệnh của cùng một "internet đang thay đổi marketing" bài phát biểu? Bạn muốn dữ liệu cứng nhắc để tham khảo để bạn có thể dự đoán đúng và điều chỉnh kế hoạch marketing online và ngân sách trong tương lai? Chỉ cần muốn thông minh trong các cuộc họp hội đồng quản trị? Không nhìn xa hơn; bài đăng này sẽ cho bạn thấy một số dữ liệu hiện tại về trạng thái của thế giới marketing qua internet, cả hai đều hữu ích, và thẳng thắn là kiểu gây sốc. Chán đi!









21 Thống kê về marketing Internet Có thể gây ngạc nhiên cho Bạn

1) Các bài viết nhiều hơn mỗi ngày, ít tham gia hơn - khi thương hiệu đăng hai lần một ngày, các bài đăng đó chỉ nhận được 57% số lượt thích và 78% nhận xét mỗi bài đăng. (Nguồn: Theo dõi xã hội) Hãy chú ý đến tần xuất xuất bản của bạn trên Facebook và bắt đầu thử nghiệm với trang của riêng bạn để biết tần suất phù hợp với cộng đồng của bạn. Tweet Thống kê này!



2) Tỷ lệ nhấp chuột vào thư được kích hoạt cao hơn 119% so với thư "Kinh doanh như thông thường". (Nguồn: Epsilon và DMA) Bằng cách sử dụng cá nhân và kịp thời chì nuôi dưỡng với tự động hóa marketing là một chiến lược quan trọng để cải thiện hiệu suất tổng thể của marketing email của bạn và thế hệ khách hàng. Tweet Thống kê này!



3) Trung bình, các công ty chỉ phản hồi lại 30% phản hồi của người hâm mộ truyền thông xã hội. (Nguồn: Factbrowser) Sự tham gia rất hiếm. Đứng nổi bật với sự cạnh tranh của bạn bằng cách chăm sóc và tham gia cộng đồng truyền thông xã hội. Tweet Thống kê này!



4) Người dùng máy tính bảng trung bình dành 13,9 giờ một tuần với thiết bị. (Nguồn: OPA) Máy tính bảng nhanh chóng trở thành chiếc máy tính xách tay mới. Khảo sát khách hàng của bạn và dẫn đến hiểu cách họ đang sử dụng máy tính bảng và để dữ liệu đó ảnh hưởng đến các chiến lược marketing trong tương lai được nhắm mục tiêu đến người dùng máy tính bảng. Tweet Thống kê này!



5) Người sử dụng tin nhắn văn bản gửi hoặc nhận trung bình 35 tin nhắn mỗi ngày. (Nguồn: Nghiên cứu của Forrester) Truyền thông ngang hàng thông qua tin nhắn đã trở thành một phần quan trọng trong cơ sở hạ tầng truyền thông của xã hội. Có bất kỳ giao tiếp có thể nào mà khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn muốn nhận thông qua tin nhắn văn bản? Tweet Thống kê này!



6) Email mở trên điện thoại thông minh và máy tính bảng đã tăng 80% trong sáu tháng qua. (Nguồn: Litmus) Thiết bị di động đã trở thành một nguồn sử dụng email chính. Đảm bảo rằng thông điệp marketing qua email của bạn hiển thị đúng trên thiết bị di động để tối đa hóa kết quả gửi của bạn. Tweet Thống kê này!



7) 27% số máy truyền hình được vận chuyển trên toàn thế giới trong quý 1 năm 2012 có kết nối internet. (Nguồn: Tìm kiếm Hiển thị) Kết nối Internet đang trở thành chuẩn cho tất cả các thiết bị. Với Internet trở thành một phần lớn hơn của phòng khách, hãy lên kế hoạch cho sự thay đổi này có thể làm gián đoạn các chiến thuật marketing quảng bá hiện tại của bạn. Tweet Thống kê này!



8) Đến năm 2016, hơn một nửa số đô la chi tiêu trong bán lẻ Mỹ sẽ bị ảnh hưởng bởi web. (Nguồn: Nghiên cứu của Forrester) Thương mại ngày càng chuyển đổi online. Hãy chắc chắn rằng bạn có một phương pháp để dễ dàng bán sản phẩm hoặc dịch vụ online của bạn. Tweet Thống kê này!



9) Trong bất kỳ một tuần nào đó, ít hơn 0,5% người hâm mộ trên Facebook liên quan đến thương hiệu họ là người hâm mộ. (Nguồn: Marketing Khoa học) Thương hiệu không cung cấp đúng loại nội dung và kinh nghiệm để thu hút người hâm mộ của họ. Hỏi người hâm mộ Facebook của bạn loại nội dung mà họ muốn xem và sau đó đưa nó cho họ! Tweet Thống kê này!



10) 45% trong số 2 tỷ người sử dụng Internet trên thế giới sống ở Châu Á. (Nguồn: Thương mại điện tử Châu Âu) Nếu bạn tích cực bán và marketing đến các thị trường châu Á, internet là một kênh không thể bỏ qua. Hiểu cách sử dụng internet và thói quen khác nhau ở châu Á so với Hoa Kỳ. Tweet Thống kê này!

Nhận xét