Nên chọn loại nước nào để uống

Mọi người đều biết rằng nước uống là cấp thiết để có sức khỏe tốt, nhưng để mọi người quan tâm đến nó có nghĩa là nó cần phải ngon và không có chất gây ô nhiễm. Mặc dù có vẻ kỳ quặc khi nói về hương vị của một thứ mà nhiều người nghĩ là “nếm như chỉ có nước”, nhưng sự thật là sự kết hợp của các khoáng chất, bất kỳ hóa chất bổ sung nào và các hạt khác trong nước sẽ làm tăng thêm hương vị của nó. Do đó, nếu mục tiêu là thu hút nhiều người uống hơn, thì điều quan trọng là phải đưa ra lựa chọn ngon miệng nhất để khuyến khích nhiều nước hơn. Các loại nước uống được lựa chọn phổ biến nhất bao gồm nước suối, nước khoáng và nước vòi, và khi chọn loại nước tốt nhất để uống thì hương vị của mỗi loại nước có thể là một yếu tố quan trọng.



Hương vị của nước đến từ 3 nơi — nguồn gốc, cách xử lý và nguyên liệu đóng chai. Có một số điều cơ bản cần suy nghĩ khi xem xét bất kỳ nguồn nào và đưa ra quyết định nên tiêu thụ nước nào.


Nước suối thắng, tay xuôi

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi nước suối nói chung có vị ngọt hơn bất kỳ loại nước nào khác. Nó chứa bốn khoáng chất chính - magiê, canxi, natri và kali. Những thứ này và các thành phần tự nhiên khác mang lại cho nó một hương vị riêng phản ánh khu vực mà nó bắt nguồn.

Nước suối không cần lọc quá nhiều hoặc thêm hóa chất để làm sạch. Các chất phụ gia để tăng hàm lượng khoáng chất của nó thường không được yêu cầu, bởi vì nó đã chứa tất cả những gì mà bất kỳ ai cũng cần để có một trải nghiệm lành mạnh và đầy hương vị.

Nước suối của là Nước suối Canada được Chứng nhận 100% từ một địa điểm được bảo vệ môi trường. Nước được đóng chai trực tiếp từ nguồn và đến tay người tiêu dùng chỉ trong vòng vài ngày.

Vấn đề về mùi vị của nước khoáng

Nước khoáng là nước tự nhiên có hàm lượng khoáng chất đặc biệt cao. Một số người có thể thấy nó có dư vị kéo dài. Nó cũng có thể có vị mặn hoặc vị đất, tùy thuộc vào nguồn và sự kết hợp của các khoáng chất.

Câu hỏi hóc búa về nước máy: lọc hay thẳng?

Nước máy có thể chứa các chất gây ô nhiễm hoặc phụ gia, chẳng hạn như florua hoặc clo, tác động tiêu cực đến hương vị và làm mất đi những lợi ích có lợi cho sức khỏe của nó. Đó là nước trực tiếp từ vòi, tất nhiên, Bộ lọc nước uống RO có thể giúp cải thiện hương vị và trong nhiệm vụ hydrat hóa tốt, nước lọc tốt hơn là không có nước gì cả. Tuy nhiên, đối với nhiều người, nước máy thấp hơn trong danh sách các loại nước của họ.

Nhận xét