8 Mẹo Marketing online từ các chuyên gia hàng đầu

Marketing online là hoạt động huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào - không có nó, công ty chắc chắn sẽ thiệt hại rất nhiều về doanh thu. Vì vậy, đối với các doanh nhân muốn tăng doanh thu của họ bằng các thủ thuật đơn giản, bài viết này chính là câu trả lời. Xem thêm: marketing online là gì ?



Gần đây, tôi đã tham khảo một số những chuyên gia marketing online thông minh và có kinh nghiệm nhất mà tôi biết vì chiến dịch marketing online số 1 của họ. Mặc dù tất cả đều cung cấp các giải pháp cực kỳ hiệu quả, tôi đã rất ngạc nhiên trước một số phương pháp đơn giản không ngờ.



Dưới đây là danh sách bao gồm 10 mẹo marketing, phân loại bởi các chuyên gia marketing online.



A. Social Media

1. Quảng cáo bài đăng của bạn, hãy trả tiền cho nội dung của bạn , nút 'quảng cáo' sẽ xuất hiện ở cuối mỗi bài viết Sử dụng nó và bạn có thể nhận được tin nhắn từ hàng ngàn người trên mạng xã hội.

-Rob Wellman, Giám đốc điều hành của Social5


2. Tải lên dữ liệu, và làm điều đó một cách nhanh chóng. "Quảng cáo trên Facebook có thể mang lại chi phí CPM rẻ nhất trong các công cụ marketing online với khả năng kiểm tra hiệu quả quảng cáo trong thời gian thực. Bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy những gì hiệu quả và những gì không. Giữ lại những mẫu quảng cáo hiệu quả và loại bỏ những mẫu quảng cáo có hiệu suất kém hơn

-Kyle Ivins, đồng sáng lập Envolve Agency





3. Retweet "Đừng chỉ tweet những điều về công ty của bạn. Tham gia vào Twitter của các công ty khác, khách hàng của bạn và những nhà lãnh đạo tư tưởng trong thị trường của bạn, hãy nói lên những suy nghĩ của bạn về những điều đó, thu hút thêm người theo dõi có quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn

-Jason Barber, đồng sáng lập Friendemic



Quảng cáo

4. Khám phá quảng cáo pay-per-click. Google không phải là chương trình duy nhất khi nói đến quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột.



 "Google có khối lượng lớn tìm kiếm nhất khi nói đến mạng quảng cáo của họ, nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất. Bạn cũng có thể sử dụng Mạng Đối tác Tìm kiếm của Google để biết các cơ hội khác mang lại tỷ lệ ROI cho cao hơn.

-Jacob Baadsgaard, Giám đốc điều hành Disruptive Advertising



5. Một quảng cáo cho mỗi từ khóa. "Nếu bạn đang điều hành một chiến dịch với hàng chục từ khóa và chỉ có một quảng cáo thì bạn hãy bỏ tiền ra tạo các nhóm quảng cáo cụ thể nhắm mục tiêu các từ khóa đơn lẻ và sau đó tạo hai đến ba quảng cáo cho mỗi nhóm từ khóa đó, sau đó chạy quảng cáo với nó. "

-Scott Cohen, Giám đốc điều hành của 180Fusion







Quan hệ công chúng

6. Không khoe khoang, hãy lan tỏa giá trị thực. "Bí mật lớn nhất trong các phương tiện truyền thông và quan hệ công chúng hiện nay là báo chí và khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất đến thông tin giá trị sẽ giúp họ trong một lĩnh vực nhất định chứ không phải là nghe thông tin quảng cáo từ bạn. Tập trung vào nhu cầu của bạn đọc đầu tiên, bạn sẽ lôi kéo được sự quan tâm của khán giả một cách tự nhiên ngoài những ước mơ của bạn. "

-Chryl Snapp Conner, Snapp Conner PR



SEO

7. Tạo một nhãn Google Alert cho tên thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Hãy tìm ra nơi họ đang xuất hiện và trong bối cảnh nào. Sau đó, xem liệu có cơ hội được xuất hiện bên cạnh họ hay không"

-Nathan Tanner, Foxtail



Email Marketing

8. Tăng doanh số từ email marketing bằng cách giảm các chủ đề của bạn chỉ với một từ Chọn từ đó một cách cẩn thận. Nó sẽ kích thích sự tò mò không thể cưỡng lại, trong khi vẫn phù hợp với thông điệp của bạ. khi chọn đúng từ, tỷ lệ mở của bạn sẽ tăng vọt"

-Tyler Dixon, Giám đốc marketing online SpinGo

Nhận xét