Hướng dẫn địa chỉ Ăn chay ở Las Vegas, Nevada

Ăn chay ở Las Vegas, Nevada

Las Vegas là trung tâm hoàn hảo để đánh bạc, đêm khuya và thật ngạc nhiên, rất nhiều thiên nhiên (Grand Canyon và các công viên quốc gia khác cách đó vài giờ). Các phần lớn hơn, đèn sáng hơn, và thức ăn (thật đáng ngạc nhiên) khá thân thiện với người ăn chay! Cảm ơn tất cả mọi người đã cho tôi lời khuyên về nơi ăn ở Vegas.  

Khách sạn Wynn

Người sáng lập của Wynn, Steve Wynn là người thuần chay, vì vậy khách sạn của anh ấy rất thân thiện với người ăn chay. Các nhà hàng ở đây có thể có giá cao hơn mức trung bình, nhưng nếu bạn đang cố gắng ở lại Dải, thật tốt khi có các lựa chọn. Mỗi nhà hàng dường như có một thực đơn thuần chay, điều này làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhiều khi biết những gì trong thực phẩm của bạn. Tôi chỉ được dùng thử buffet, nhưng rõ ràng Andreas trong Wynn mang theo burger Impossible và làm một món húng quế bò thật tuyệt vời, vì vậy nếu bạn muốn một thứ gì đó lạ hơn, chắc chắn là một nơi để kiểm tra (và đặt chỗ nếu bạn có thể) . 



Bữa tiệc buffet

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm Vegas đầy đủ, hay còn gọi là tiệc buffet, thì Wynn có một bữa tiệc buffet đối xử tốt với thực khách thuần chay. Khi tôi đến bữa tiệc buffet Wynn (không được tài trợ, giống như một người ăn chay thông thường), tôi đã báo cho các nhân viên rằng tôi là người thuần chay, và họ bắt cặp tôi với một đầu bếp dẫn tôi qua bữa tiệc buffet và chỉ ra mọi thứ là thuần chay hoặc có thể ăn chay theo yêu cầu đặc biệt. Một số điểm nổi bật bao gồm: pizza được làm đặc biệt (với phô mai thuần chay), kem đậu nành, bánh quy sô cô la mới làm, tacos thuần chay, và vô số rau tươi. Thẻ giá khá cao, nhưng tôi nghĩ rằng sự mới lạ của việc đi đến một bữa tiệc buffet ở Vegas khiến cho tất cả những gì bạn có thể ăn nhà hàng đáng giá (ít nhất một lần).


Ăn chay

Vị trí được đề xuất số một đối với tôi là Vegenation, một nhà hàng tự hào về các món ăn đường phố được điều khiển bởi cộng đồng, toàn cầu. Vegenation không có trên The Strip, và nó tồn tại ở Downtown Vegas, nhưng nó đáng giá. Một số mục yêu thích từ Vegenation mà một số bạn đề xuất là: ngăn xếp cà tím, cobbler táo ấm, cắn súp lơ trâu, và gnocchi nồi gà. Tuy nhiên, tôi đã đi ăn sáng, vì vậy tôi đã không được ăn những món đó, và thay vào đó, tôi có món gà và bánh quế đặc biệt, có sự pha trộn tốt nhất của các loại gia vị cho gà và vừa đủ độ ngọt cho bánh quế. Nếu tôi có thời gian ở Vegas lâu hơn, tôi sẽ thử thứ gì đó từ mọi thực đơn! Không gian được chào đón một cách đáng kinh ngạc với rất nhiều gỗ và thực vật lộ ra, đó là phím thấp hơn rất nhiều so với mọi thứ trên dải. 


Bánh rán của Ronald

Nằm ở khu phố Tàu tồn tại một cửa hàng bánh rán lỗ trên tường được gọi là bánh rán của Ronald. Cửa hàng bánh rán không tự hào về trang trí hào nhoáng hoặc thương hiệu ngàn năm và thay vào đó phát triển mạnh trên những chiếc bánh rán mềm mịn, ngọt ngào, thoáng mát mà họ sản xuất mỗi sáng. Cửa hàng chỉ mở cửa đến giữa buổi chiều nhưng có đầy đủ các loại bánh ngọt bao gồm: bánh rán có hương vị cổ điển / chứa đầy sữa trứng, bánh quế, móng vuốt gấu, doanh thu, rán và nhiều hơn nữa. Giá cả cũng phải chăng, vì vậy bạn có thể chăm chỉ vào những mong muốn bánh rán thuần chay của bạn. Cá nhân, tôi đã dự trữ. Bạn có thể nhận được các lỗ bánh donut tráng men 10 xu hoặc 1 đô la cho một tá, và nhận được một tá bánh rán với giá khoảng 9 đô la và thêm 1 đô la cho ~ fancier ~ bánh rán. Những chiếc bánh rán hoàn hảo này được gói trong một hộp màu hồng và khi bạn ăn xong, bạn có thể rửa nó với một ít cà phê sữa đậu nành của họ.

Nhận xét