Cách chọn bình nước nóng lạnh tốt nhất

Một bình lọc nước nóng lạnh là một máy thích hợp mà bạn nên có trong nhà vì nó cung cấp cho bạn nước uống chỉ bằng một nút nhấn. Nó có khả năng phân phối nước mát và nước nóng trong trường hợp bạn cần tưới nước để pha một tách cà phê nóng. Trong quá khứ, nhiều văn phòng đã sử dụng máy làm mát nước so với ngày nay, nơi mọi thứ đã đi lên, và máy phát điện đã phát triển. Một số người cũng cảm thấy mệt mỏi khi đun sôi nước nóng trên bếp hoặc lò vi sóng. Ngoài nhà cửa, máy lọc nước ngày nay được sử dụng ở những khu vực khác, nơi có nhiều người. Một số trong những khu vực này bao gồm thư viện, tủ khóa thể thao, văn phòng, trường học và nhiều hơn nữa. Máy rút nước có nhiều loại và mẫu mã. Dưới đây là một số lời khuyên hàng đầu để giúp bạn chọn bình nước tốt nhất cho nhà hoặc văn phòng của bạn:



Nước mát và nóng

Nếu bạn có một bộ phân phối làm mát nước, thì bạn sẽ yên tâm uống nước với hương vị thơm ngon. Khi bạn uống nước khoáng thiên nhiên được làm lạnh, bạn sẽ hài lòng hơn và cũng rất thích đặc biệt nếu thời tiết ấm áp.

Hầu hết các mô hình phân phối cũng sẽ đi kèm với một tính năng nước nóng. Chúng được trang bị 2 vòi trong đó một vòi cung cấp nước nóng và một vòi nước mát khác. Những loại máy pha chế này là một lựa chọn hoàn hảo cho việc pha chế đồ uống nóng như trà, cà phê hoặc súp ngay lập tức mà không nhất thiết phải đun nóng nước trong ấm đun nước điện. Bạn cũng nên tìm kiếm các mô hình bộ phân phối đi kèm với các tính năng an toàn khác, đặc biệt là nếu bạn có trẻ nhỏ xung quanh.

Lựa chọn mô hình

Thường có 2 loại máy lọc nước đóng chai chính, ví dụ như các mô hình độc lập và quầy.

Các mô hình đứng tự do dường như có một cái nhìn đẹp khi được đặt ở các góc và trong trường hợp bạn có một thiết kế tùy chỉnh, bạn có thể làm sáng bất kỳ không gian nào hiện không được sử dụng trong nhà của bạn. Có một số mô hình đứng tự do có một dấu chân nhỏ và hoàn hảo cho những ngôi nhà có không gian sàn hạn chế.

Các mô hình bàn là phù hợp hơn nếu bạn thích bộ phân phối ở vị trí cao hơn như bề mặt làm việc hoặc bàn.

Phong cách và thiết kế

Thiết kế của máy lọc nước mà bạn mua có thể đóng góp vô cùng lớn cho tính cách và thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn. Đảm bảo rằng bạn chọn một phong cách phù hợp với thiết kế nội thất của bạn. Chọn một nhà cung cấp cung cấp tùy chọn cá nhân hóa một bình đựng nước với thiết kế và màu sắc yêu thích làm bạn hài lòng.

Gói

Chọn công ty tốt nhất cung cấp thiết bị làm mát nước cũng quan trọng như việc chọn đúng loại máy lọc nước cho văn phòng hoặc nhà của bạn. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm bảo trì bộ phân phối của bạn và cũng đảm bảo rằng nó vẫn ở trong tình trạng tốt trong thời gian dài.

Bạn nên nói chuyện với một số nhà cung cấp và yêu cầu về các gói khác nhau của họ và cả những lợi ích họ cung cấp. Hầu hết các nhà cung cấp luôn sẵn sàng tùy chỉnh các gói của họ để giải quyết các nhu cầu cá nhân. Gọi cho đại diện nhà cung cấp và đặt câu hỏi liên quan đến máy lọc nước. Nếu nhà cung cấp có uy tín, thì bạn sẽ nhận được tất cả câu trả lời cho câu hỏi của bạn về công ty và các gói của họ.

Các tính năng khác để xem xét

Máy lọc nước có thể đi kèm với một số tính năng bổ sung. Đơn giản chỉ cần kiểm tra các khả năng và tìm kiếm các lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Một số model trên thị trường sẽ đi kèm với các tính năng tiên tiến như công nghệ nhiệt điện cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ nước, thiết kế công thái học giữa những người khác. Sử dụng các lời khuyên ở trên, và cuối cùng bạn sẽ nhận được máy lọc nước tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.


Trước khi bạn mua một bộ phân phối phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn nên hiểu các loại khác nhau có sẵn trên thị trường để tránh mắc lỗi. Dưới đây là một số khuyến nghị chuyên gia cho máy làm mát nước nóng và lạnh tại nhà để xem xét:

1. Máy lọc nước PUR

Loại máy lọc nước này rất lý tưởng cho các gia đình và văn phòng nhỏ. Nó có khả năng chứa tới 1,125 gallon nước. Nó có một bộ lọc nước làm sạch nước khi được đổ vào nó. Để phân phối nước, bạn chỉ cần kéo núm theo hướng lên. Nó có giá cả phải chăng và có thể sản xuất nước lạnh một mình.

2. Máy lọc nước Brita Ultramax

Nó có thể chứa tới 1,125 gallon nước. Nó cũng được thiết kế theo hình chữ nhật giúp dễ dàng lắp đặt tốt trên các bề mặt như kệ tủ lạnh. Nó có một thay đổi bộ lọc nước điện tử để thông báo cho phép người ta biết khi nào cần thay thế.


Nhận xét