Các địa chỉ nhà hàng ăn chay nổi tiếng trên khắp thế giới

Từ bánh mì kẹp thịt Mexico ở Berlin cho đến món rán ở Argentina, độc giả đã chia sẻ những lời khuyên của họ về nơi để tìm những món ăn không có thịt ngon nhất. 


 Ni viện Chi Lin

Ni viện bằng gỗ tuyệt đẹp này, nép mình trên những ngọn đồi xanh tươi và nhìn xuống bởi các khối tháp phổ biến ở Hồng Kông, - rõ ràng - được xây dựng mà không cần sử dụng một chiếc đinh nào. Nó cũng phục vụ lên một đĩa mì chay Sau vòng quanh những khu vườn vô nhiễm, giữ cho đôi mắt của bạn lột xác cho thác nước. Tìm đường phía sau dòng nước để có một bữa ăn ngon không có thịt.
60 đường Fung Tak, Đồi kim cương, +852 2329 8811, nanliangarden.org
Franny34



Vương quốc Anh
David Bann, Edinburgh
Chỉ cách Royal Mile của Edinburgh, David Bann là một nhà hàng chay hiện đại, phiêu lưu. Nó nói trên thực đơn không có lò vi sóng trong nhà bếp, và bạn có thể nếm kết quả của nó trong thực phẩm. Các kết hợp rất ngon và bạn có được một phần lớn đến mức tôi chưa bao giờ có thể vượt qua cả ba khóa học. Nó có giá rất hợp lý (giá chính từ £ 10 đến £ 13) và được đảm bảo đầy đủ vào tối thứ bảy. Cảm hứng cho thực đơn đến từ khắp nơi trên thế giới và đặc biệt là các vũng nước là đỉnh cao.
56-58 St Mary's Street, 0131-556 5888, davidbann.com
Medphys

 Fellinis
 Fellinis, Ambledide.
Zeffirellis và Fellinis, Ambledide
Hai nhà hàng chay, một quán bar và rạp chiếu phim. Thực phẩm chay tuyệt vời, được trình bày tốt và giá cả hợp lý. Thêm vào đó họ có một đề nghị một vé xem phim và bữa ăn từ £ 17,95. Quán bar phục vụ đồ ăn chay, đồ uống và có nhạc jazz sống. Không khí tuyệt vời. tổ chức tiệc buffet nhà hàng ở hà nội nhiều món ăn hấp dẫn.

Đường Compston, 01539 433845, zeffirellis.com
Dieatbex

Cafe bên bờ biển, Kendal
Nằm ở một trong số ít các địa điểm ven sông ở Kendal, đây là địa điểm yêu thích từ lâu của nhiều người dân địa phương, nhưng dễ bị du khách bỏ qua. Nó đáp ứng tất cả các yêu cầu của ngay cả những loại rau nghiêm ngặt nhất: có thực đơn mới mỗi ngày, các bữa ăn chay và chay được nấu trong khuôn viên với Fairtrade và các thành phần hữu cơ, và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện. Nếu thời tiết đủ tốt, hãy ăn ở bàn bên ngoài và ngắm dòng sông chảy qua.
Kent View, Kendal, Cumbria, 01539 729743, Watersidewholefood.co.uk
dương vật giả

Quán cà phê Topaz, Ashton-under-Lyne
Mục đích của thiên đường ẩm thực này là cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe bằng cách sử dụng các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc, theo mùa và lý tưởng. Bất kỳ lợi nhuận nào đều được tái đầu tư vào Tameside Mind từ thiện. Thực đơn là sáng tạo, với đậu xanh ướp gia vị, rau bina và ớt nướng với haloumi nướng, hoặc một món hầm Mexico với bánh mì ngô, và giá thực sự thấp cho chất lượng tuyệt vời của thực phẩm.
216-218 Đường Kinda, 0161-330 9223, topaz-ashton.org
mèo

 Giải độc
 Cà ri laksa Malay, Detoxretox, Manchester.
Quảng cáo

Detoxretox, Manchester
Simon Rimmer's Greens từ lâu đã trở thành địa điểm ăn chay của Manchester, nhưng cuối cùng (nó) có sự cạnh tranh từ Detoxretox. Bây giờ mở cửa từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, nó cung cấp các tùy chọn truyền thống như bangers và mash và haloumi dựa trên cá và khoai tây chiên, và xoắn thú vị trên các tiêu chuẩn không có thịt như risotto lúa mạch súp lơ.
58 Phố Mosley, 0161-236 1811, detoxretox.co.uk
JoNightingale


Đăng ký để The Flyer: cảm hứng du lịch hàng tuần, gửi email trực tiếp cho bạn
 Đọc thêm
Rễ và trái cây, Leeds
Rễ và trái cây là một tổ chức ăn chay. Quán cà phê khét tiếng ở trung tâm thành phố Leeds này chào đón nồng nhiệt và giản dị cùng thực đơn với đầy đủ các món ăn tươi và ngon. Món khai vị yêu thích của tôi phải là món rán phô mai dê với mứt hành tây, và bữa sáng đầy đủ tương đương với nhiệm vụ chinh phục bất kỳ nôn nao nào bạn quan tâm để ném vào con đường của nó. Thực đơn đồ uống bao gồm một sự lựa chọn vô song của các loại trà và nước trái cây tươi, nhưng nếu bạn thích một ly rượu vang thì bạn có thể tự mình mang theo.  
10-11 Grand Arcade, 0113-242 8313, Rootandfruits.net
Cá hồi

Squeek, Nottingham
Thực đơn ở đây cung cấp các biến thể chay và thuần chay của các loại bữa ăn không thể dễ dàng thực hiện tại nhà - không có bánh mì chay hoặc mì ống chay ở đây. Giá cả phải chăng - một bữa ăn tối ba món khoảng 17 bảng Anh - và có nhiều lựa chọn rượu vang, bia thuần chay và rượu hữu cơ và bia. Bầu không khí thoải mái và khách hàng hỗn hợp; bạn cảm thấy thoải mái cho dù bạn đã mặc quần áo hay chỉ rung chuyển như bạn đang có.

Nhận xét