12 lời khuyên cho những người ăn chay mới

1. Tìm một số tùy chọn thuần chay ngon gần bạn.

Hầu như mọi thành phố ở Hoa Kỳ đều có những nhà hàng hoặc nhà hàng thuần chay đáng kinh ngạc có thể tạo ra những món ăn thuần chay tuyệt vời. 
2. Lập kế hoạch cho bữa ăn.

Từ các công thức nấu ăn thân thiện với ngân sách cho đến các bữa trưa dễ dàng với lò vi sóng, selectveg.com có ​​rất nhiều thông tin hữu ích, bao gồm cả kế hoạch bữa ăn bảy ngày này.

3. Ngay cả chuỗi nhà hàng cũng có lựa chọn thuần chay.

Bạn có tin chúng tôi không? Kiểm tra này. Và trong khi bạn ở đó, tại đây, cách thức đặt một chiếc bánh thuần chay tại các chuỗi pizza lớn.



4. Tải xuống một ứng dụng thuần chay.

Từ việc định vị thực phẩm thuần chay gần bạn đến việc cung cấp các công thức nấu ăn thuần chay đầy hương vị, bảy ứng dụng này là những thứ không thể bỏ qua cho điện thoại thông minh của bạn.

5. Hiểu cảnh báo dị ứng. Cấm tháng năm chứa không có nghĩa là nó không phải là thuần chay.

Dưới mỗi danh sách thành phần, các chất gây dị ứng phổ biến được liệt kê in đậm. Hãy nhớ rằng nếu một cái gì đó nói rằng có thể chứa sữa hoặc trứng, thì điều đó không có nghĩa là nó có chứa chúng. Cảnh báo này dành cho những người bị dị ứng đe dọa tính mạng. đây là nhà hàng quán chay ngon ở hà nội không gian ấn tượng nhất

6. Ăn chay một vài bữa ăn yêu thích của bạn.

Có phiên bản dựa trên thực vật của tất cả các loại thực phẩm yêu thích của bạn. Bấm vào đây để 11 lần hoán đổi dễ dàng để làm món ăn thuần chay yêu thích của bạn.

7. Bạn không phải biết tất cả mọi thứ.

Bạn có thể nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn bè và gia đình sau khi bạn quyết định trở thành người thuần chay. Nó rất tốt nếu bạn không có câu trả lời.

8. Uống vitamin tổng hợp.

Mặc dù bạn chắc chắn có thể nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn thuần chay, mọi người nên uống vitamin tổng hợp, ăn chay hoặc không.

9. Hàng tấn thực phẩm là những người vô tình ăn chay.

Chỉ vì một cái gì đó được dán nhãn thuần chay hoặc âm thanh giống như nó, nên không bao giờ đau lòng để kiểm tra các thành phần. Dưới đây là 17 loại thực phẩm phổ biến chỉ là thuần chay!

10. Ăn đủ calo.

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy đói, có lẽ bạn không ăn đủ calo. Nhiều người bỏ mương thịt thấy họ cần tăng lượng thức ăn họ ăn.

11. Tìm các lựa chọn thay thế thuần chay yêu thích của bạn.

Từ xúc xích thuần chay đến mayo dựa trên thực vật, thay thế thuần chay cho thịt và sữa rất nhiều. Tìm yêu thích của bạn!

12. Tập trung vào chủ nghĩa thực dụng hơn độ tinh khiết.

Không ai là hoàn hảo. Ăn chay không phải là tinh khiết; Nó nói về cuộc sống của chúng ta theo cách tránh việc khai thác hoặc làm hại động vật và có lập trường cho một thế giới tử tế hơn. 
Hướng dẫn ăn chay và ăn chay hoàn chỉnh của chúng tôi đến Barcelona
Ngày 13 tháng 11 năm 2018
Người ăn chay và người ăn chay có thể thấy việc đi du lịch đến Barcelona hơi khó khăn, nó được biết đến với jamón và phô mai, sau tất cả! Nhưng có rất nhiều món ăn thuần chay phía trước. Vì vậy, chính xác đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn ăn chay và ăn chay hoàn chỉnh cho Barcelona. Đừng sợ, chúng tôi đã ở đây để giúp đỡ!
Barcelona tự hào có một lượng lớn các món chay và tapas ngon. Chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm những món ăn đó và học cách gọi món mà bạn đang tìm kiếm!

Nhận lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho một số nhà hàng và cửa hàng rau ngon nhất xung quanh, cũng như một số cụm từ tiếng Tây Ban Nha tuyệt vời! Đọc thêm trong hướng dẫn ăn chay và ăn chay hoàn chỉnh của chúng tôi đến Barcelona.png

Từ khóa và cụm từ
Khi bạn có chế độ ăn kiêng hạn chế, điều quan trọng là có thể truyền đạt nhu cầu của bạn khi gọi món. Để bắt đầu hướng dẫn ăn chay và ăn chay hoàn chỉnh của chúng tôi đến Barcelona, ​​tại đây, một danh sách các từ khóa và cụm từ quan trọng!

Yo đậu nành vegano / a / chayo / a. Tôi ăn chay / Tôi ăn chay.

Không có como ni carne, ni pescado, ni huevos, ni Productos lacteos. Tôi không ăn thịt, cá, trứng hay các sản phẩm từ sữa.

 ¿Me recomiendas algo rico por ủng hộ? Bạn có thể giới thiệu một cái gì đó ngon, xin vui lòng?

Bạn không có puedo comer

Carne: Thịt (thường là thịt bò, nhưng không phải lúc nào cũng vậy!)

Cerdo: Thịt lợn

Pescado: Cá

Marisco: hải sản

Leche: Sữa

Queso: phô mai

Bọ ngựa: Bơ

Nata: Kem

Huevo: Trứng

Com puedo comer tôi có thể ăn

Verduras: Rau

Consalada: Salad

Đậu lăng: Đậu lăng

Soja: đậu nành

Leche de soja: Sữa đậu nành

Almendras: Hạnh nhân

Nueces: quả óc chó

Frutos Secos: Các loại hạt

Arroz: Gạo

Aceite: Dầu

Pan: Bánh mì

Champiñones / Setas: Nấm

Espinaca: Rau bina

Fruta: Trái cây

Mẹo vặt địa phương: Bạn muốn xem bên trong một trong những thị trường yêu thích của chúng tôi ở Barcelona? Nó là một nơi hoàn hảo để dự trữ một số loại trái cây và rau quả ngon.

Nhận xét