Tìm hiểu Marketing personalization là gì ???

Tiếp thị cá nhân là gì?
Tôi đánh giá cao câu hỏi bởi vì tôi nghĩ mọi người nghĩ rằng họ biết nó là gì. Tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói những gì tôi không nghĩ rằng đó là.

Điều đầu tiên là mọi người, khi họ nói về cá nhân hóa, thường gây nhầm lẫn với nhắm mục tiêu. Tuyệt đối mỗi khách hàng mà tôi nói chuyện và mọi người trong ngành, tất cả chúng ta đều muốn làm tốt hơn. Tôi nghĩ việc cá nhân hoá có một phần, nhưng tôi nghĩ về sự cá nhân hoá như thật sự giúp quản lý khách hàng thông qua hành trình của họ. Điều đó có thể bao gồm quảng cáo. Điều đó có thể bao gồm kinh nghiệm, cả về thể chất và kỹ thuật số. Nhưng đó là cái nhìn đầu cuối của việc giúp khách hàng, khách hàng, vượt qua được cuộc hành trình đó một cách chu đáo.



Một trong những ví dụ yêu thích của tôi là khi mọi người trêu tôi về [làm thế nào] tôi là một anh chàng cà phê lớn, vì vậy tôi uống nhiều Starbucks. Mọi người đều biết tôi sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của tôi để nhận nó mỗi ngày. Mọi người nghĩ rằng đó là nơi mà ví dụ cá nhân của tôi dừng lại.

Thực tế là, tôi thích ứng dụng Starbucks. Nhưng những gì tôi nghĩ là phần cá nhân hoá ấn tượng nhất mà Starbucks thực hiện là họ đặt tên tôi lên cốc. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Có thể buộc cuộc hành trình của tôi tất cả các cách thông qua với cái tên nhỏ trên đó, nó chỉ làm cho toàn bộ kinh nghiệm làm việc.

Tôi nghĩ rằng các công ty cần phải tìm ra làm thế nào để xây dựng phiên bản của họ về điều đó cho khách hàng của họ. Làm thế nào để bạn thích thú họ trên hành trình đó? Đó là nơi cá nhân thực sự là.

Đo lường và khoa học dữ liệu phù hợp với tiếp thị kỹ thuật số ở đâu?
Hiểu được đo lường là một khu vực chiến trận quan trọng. Điểm thứ hai của tôi trong danh sách là phần thông tin chi tiết, có nhiều ý nghĩa connotations.

Số một, chúng tôi phải rời khỏi mô hình nhấp chuột cuối cùng này. Hôm nay tôi thấy rất nhiều công ty vẫn còn trong xưởng sản xuất đó đưa ra quyết định trong một trong các kênh của họ. Họ đánh giá một chiến dịch với một cú nhấp chuột, và đó là cách họ cho là thành công hay không và dành rất nhiều tiền để làm điều đó. Chúng ta phải di chuyển và hiểu cách khách hàng mua.

Tôi đến từ các dịch vụ tài chính, nơi mà mọi người không mua một khoản thế chấp cho nhấp chuột cuối cùng, tuy nhiên tìm kiếm của Google rất tốt đối với người mua thế chấp vì đó là nơi chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình. Có thể, như bạn đã nói, hiểu khách hàng của chúng tôi trên toàn hành trình, lập bản đồ những người hiểu và hiểu họ hoạt động như thế nào, và mở rộng hệ thống đo lường của chúng tôi là điều tối quan trọng để cá nhân hóa và tiếp thị hiện đại.

Có phải là một sự thay đổi văn hoá thật sự trong cách chúng ta tìm kiếm và sử dụng dữ liệu.

Chúng tôi đã ở trong nền văn hoá này của báo cáo, và chúng tôi đã có được trong kinh doanh của những hiểu biết sâu sắc. Tôi muốn thấy các khách hàng của tôi bước lên trò chơi và xây dựng chiến lược dữ liệu của họ, số lượng nguồn dữ liệu họ đang sử dụng, cách họ kết nối tất cả những nguồn dữ liệu đó và thực sự thử nghiệm và tìm hiểu cách thức của họ.

Không có viên đạn bạc. Nó không phải là một công cụ mà bạn có thể mua. Có một sự kết hợp của những điều bạn phải làm để hiểu điều gì làm việc cho khách hàng và phân khúc khách hàng cụ thể của bạn, thúc đẩy thử nghiệm và tìm hiểu văn hóa thông qua tổ chức của bạn.

Các nhà tiếp thị tốt nhất trong lớp đang dẫn dắt dữ liệu và cách tiếp cận các chương trình tiếp thị của họ. Họ đang dẫn đầu trong việc thử nghiệm và học tập. Họ đang dẫn đầu với cách tiếp cận nhanh nhẹn đến tiếp thị của họ, liên tục phấn đấu để có thêm thông tin về khách hàng để thông minh hơn về nó.

BÁO CÁO KHẨN CẤP

 Cưỡi cuộc cách mạng DevOps
Cưỡi cuộc cách mạng DevOps

Bạn có thể tải về tất cả các bài viết trong báo cáo đặc biệt này trong một tệp PDF (yêu cầu đăng ký miễn phí).

Đọc thêm

Như bạn nói, có những thách thức. Cái đầu tiên mà chúng ta nhớ đến là các xilô dữ liệu tồn tại trong các tổ chức, đặc biệt là các tổ chức lớn hơn. Kết nối tất cả những điểm tiếp xúc của khách hàng là khó khăn.

Phần thứ hai là hiểu biết ai là người sở hữu trải nghiệm của khách hàng và cách quản lý và triển khai trên toàn hội đồng quản trị trong tổ chức của tôi. Thông thường, chúng tôi có xi-lanh tạo thương hiệu trên, nhóm kênh trên, nhóm kênh dưới cùng, nhóm trải nghiệm khách hàng và những thứ như vậy. Chúng ta phải tìm ra cách xây dựng chiến lược của chúng ta một cách toàn diện hơn.

Thứ ba là, có rất nhiều công nghệ, rất nhiều hệ thống kế thừa trong các tổ chức này cần được cobbled với nhau. Bạn cần một chiến lược siêng năng để làm điều đó.

Thứ tư, như bạn nói, là chuyển đổi suy nghĩ từ chiến dịch chuyển đổi nhấp chuột cuối cùng suy nghĩ để cho phép hành trình của khách hàng. Làm thế nào để bạn đi về việc cung cấp đó? Làm thế nào để bạn loại bỏ ma sát thông qua quá trình đó? Làm thế nào để bạn có được nhiều dữ liệu để nâng cao nó và giúp khách hàng có được những gì họ muốn?

Nhận xét