Susan Desmond-Hellmann tham gia Facebook Hội đồng Quản trị Facebook

Facebook đã công bố ngày hôm nay rằng Susan Desmond-Hellmann, Thạc sĩ, Tiến sĩ, Hiệu trưởng Đại học California, San Francisco (UCSF), đã được bầu vào ban giám đốc của công ty.

Mark Zuckerberg, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Facebook cho biết: "Sue có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và quản lý một loạt các tổ chức đa dạng, vì vậy những hiểu biết của cô ấy sẽ rất có giá trị khi chúng tôi tiếp tục mở rộng sang các lĩnh vực mới. "Kinh nghiệm của bà trong việc định hình chính sách công và điều hành các công ty đại chúng phù hợp với phần còn lại của hội đồng quản trị và sẽ làm cho chúng ta trở thành một công ty mạnh hơn."
Desmond-Hellmann cho biết: "Tôi luôn bị lôi cuốn bởi các tổ chức làm công việc đột phá. "Facebook có một sứ mệnh đầy tham vọng và tầm nhìn dài hạn của sự đổi mới đang chuyển đổi cách mọi người kết nối với nhau. Tôi tự hào là một phần của một công ty đang phục vụ một mục đích quan trọng trên thế giới. "

Là hiệu trưởng của UCSF, Desmond-Hellmann giám sát tất cả các khía cạnh của chiến lược và hoạt động của trường đại học và trung tâm y tế. Bà từng là chủ tịch, phát triển sản phẩm tại công ty công nghệ sinh học tiên phong, Genentech. Trong vai trò này, cô chịu trách nhiệm về phát triển lâm sàng và lâm sàng của Genentech, nghiên cứu và phát triển quy trình, phát triển kinh doanh và quản lý danh mục sản phẩm. Trong suốt 14 năm làm việc với công ty, Desmond-Hellmann đã đưa ra nhiều loại thuốc ung thư tiên phong vào thị trường để giúp mọi người chiến đấu chống lại bệnh tật.

Desmond-Hellmann đã hoàn thành chương trình đào tạo lâm sàng tại UCSF và được chứng nhận bởi hội đồng quản trị về y học nội khoa và ung thư học. Trong quá trình đào tạo tại UCSF, cô đã dành hai năm làm giảng viên thăm Viện Ung thư Uganda, nghiên cứu về HIV / AIDS và ung thư. Cô cũng có bằng thạc sĩ về y tế công cộng từ Đại học California, Berkeley.

Desmond-Hellmann tham gia vào ban giám đốc của Procter & Gamble, và cô cũng là quản trị viên của Viện Y tế Howard Hughes, một tổ chức nghiên cứu y khoa phi lợi nhuận.

Bên cạnh Desmond-Hellmann, các thành viên hiện tại của Facebook là: Mark Zuckerberg; Marc L. Andreessen, Andreessen Horowitz; Erskine B. Bowles, hiệu trưởng trường Đại học North Carolina; James W. Breyer, Các đối tác của Accel; Donald E. Graham, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Công ty Bưu chính Washington; Reed Hastings, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Netflix; Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành, Facebook; và Peter A. Thiel, Quỹ sáng lập.

Giới thiệu về Facebook
Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook có trụ sở tại Menlo Park, Calif.

Về Facebook Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là để cho mọi người có quyền chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook có trụ sở tại Menlo Park, Calif.
Facebook là thương hiệu của Facebook, Inc Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là thương hiệu của chủ sở hữu tương ứng.

Nhận xét