Những công cụ giúp bạn làm chủ Marketing online - phần 2

12. SEO King: Làm thế nào tôi Xây dựng Blog của tôi Empire
Trong cuốn sách này Kindle, Jason Blair chia sẻ cách ông chuyển một blog với ít lưu lượng truy cập vào một nhà máy sản xuất ra hơn 250.000 khách truy cập hàng tháng.

Một trong những điều mà Blair tập trung là niềm tin của ông rằng bạn nên tạo blog có ý nghĩa quan tâm đến bạn. Trở nên đam mê blog của bạn là cách duy nhất để duy trì những nỗ lực của bạn, cho đến khi bạn bắt đầu kiếm tiền.

hình ảnh57
Cá nhân, tôi phải đồng ý rằng niềm đam mê là điều cần thiết. Tôi là người đồng sáng lập 5 công ty SaaS trị giá nhiều triệu đô la, bởi vì tôi thích marketing và viết.

image04
Điều này sẽ không mất nhiều thời gian của bạn, chỉ với 21 trang.

hình14
Bây giờ, cuốn sách cũng đã nhận được một số đánh giá tiêu cực trên Amazon. Nghiên cứu của riêng bạn trước khi mua. Dưới đây là một số nhận xét:

hình ảnh16
Điều đó đã được nói, tôi quyết định bao gồm nó, bởi vì tôi đã có được một tip hoặc hai từ nó. Thậm chí nếu đó là tất cả những gì bạn nhận được từ một ebook 21 trang có chi phí khoảng 1 đô la, tôi nghĩ rằng nó có giá trị nó.

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề cơ bản về SEO, cuốn sách này có thể chỉ là một lựa chọn tốt.

13. Hack SEO: Làm thế nào để tăng gấp đôi lượng truy cập tìm kiếm của bạn trong 45 ngày
Trong SEO Hack: Làm thế nào để tăng gấp đôi lượng truy cập tìm kiếm của bạn trong 45 ngày, tác giả, Michael Chibuzor, giới thiệu cho bạn về thế giới của các từ khóa đuôi dài và cách tích hợp chúng vào các bài đăng trên blog của bạn theo cách mà Google sẽ thưởng cho bạn.

hình ảnh09
Chibuzor cũng bao gồm blog khách - cách hoạt động, các blog nhắm mục tiêu và phải làm gì khi xếp hạng của bạn không được cải thiện, ngay cả sau khi bạn đã nhắm mục tiêu đúng từ khoá.

Ông cũng bao gồm tối ưu hóa người dùng.

Sau khi Google Panda, nội dung chất lượng thấp đã bị đẩy xuống trong SERPs. Sau đó, khi Google Hummingbird được triển khai, trọng tâm đã chuyển từ nhắm mục tiêu từ khóa sang tối ưu hóa người dùng. Và, đó chính là những gì SEO copywriting là tất cả về.

hình ảnh03
Những ngày này, tất cả về người dùng.

14. Công cụ Tìm kiếm Tiếp thị, Inc
Có rất ít sách có sẵn địa chỉ SEO cho các blog công ty. Bạn có biết rằng 49,7% các công ty liên tục tăng blog bán hàng trong vòng 7 tháng? Tuy nhiên, các nguyên tắc cơ bản về SEO cho các trang web và blog của công ty không được thảo luận nhiều.

image24
Đây là một vấn đề đối với các nhà tiếp thị B2B, bởi vì họ không thể thực sự hiểu được làm thế nào để cải thiện kết quả của họ.

Công cụ Tìm kiếm Tiếp thị, Inc. chứa rất nhiều thông tin có giá trị về cách bạn có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web công ty của bạn.

hình ảnh46
Mike Moran cho bạn thấy, từng bước, quá trình nhận được nhiều giá trị công cụ tìm kiếm hơn từ những nỗ lực của bạn - làm việc thông minh hơn, không khó hơn.

hình38
Cuốn sách 528 trang này có chứa các mẹo toàn diện và có thể thực hiện được. Nó nên làm độc đáo như là một nguồn SEO / SEM cho bạn.

Một bài học bạn sẽ học được từ cuốn sách là tập trung vào đối tượng mục tiêu. Tất nhiên, bạn có thể viết về các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, hãy để mối quan tâm của người dùng của bạn và cách sản phẩm có thể cải thiện cuộc sống của họ.

Nội dung tốt nhất về tiếp thị trực tuyến
Có rất nhiều nội dung trên đó - đủ để dẫn đến tình trạng quá tải thông tin và khiến khán giả cảm thấy bất lực. Theo Viện Tiếp thị Nội dung, "85% tất cả các nhà tiếp thị ở Anh và hơn 90% các nhà tiếp thị B2C hiện đang đầu tư vào tiếp thị nội dung."

hình ảnh40
Hiện có nhiều nội dung đang được sản xuất bởi vì các ổ đĩa nội dung dẫn đầu và tăng doanh thu, nhưng cũng vì chi phí tiếp thị nội dung thấp hơn 62% so với tiếp thị truyền thống và thực sự tạo ra 3x nhiều khách hàng tiềm năng.

Tất nhiên, bạn vẫn phải chăm sóc khán giả và làm cho họ tin tưởng bạn. Tuy nhiên, dễ dàng hơn để xây dựng sự tin tưởng với tiếp thị nội dung - đặc biệt là xem xét một số công cụ mới và cải tiến.

hình49
Hầu như mọi blog liên quan đến tiếp thị cung cấp nội dung về SEO, liên kết xây dựng, nghiên cứu từ khóa vv.

Vì vậy, hãy cắt giảm tiếng ồn và xem xét một số hướng dẫn SEO và SEM tốt nhất trên mạng:

15. SEO: Hướng dẫn của người mới bắt đầu miễn phí Từ Moz
Nếu bạn chưa quen với SEO và muốn bắt đầu ngay lập tức, Hướng dẫn người mới bắt đầu về SEO của bạn là những gì bạn cần.

hình ảnh28
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về SEO đã được đọc trên một triệu lần, bởi vì nó vô cùng có giá trị và triệt để. Nó chứa thông tin dễ hiểu về thực tiễn SEO sẽ cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn.

Vẻ đẹp của hướng dẫn này là nó được tổ chức trong các chương. Bạn bắt đầu bằng cách học cách làm việc của các công cụ tìm kiếm và di chuyển tất cả các cách thông qua đo lường và theo dõi sự thành công của bạn. Đó là một tài nguyên SEO hoàn chỉnh và tôi khuyến khích bạn đọc nó và đánh dấu nó.

Nhận xét