Những công cụ giúp bạn làm chủ Marketing online

8. Nghệ thuật của SEO
Nghệ thuật của SEO chứa hàng tấn dữ liệu chính xác và đáng tin cậy sẽ giúp bạn hiểu được toàn bộ sự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

hình ảnh19
Tác giả, Eric Enge, là một nhà thực hành SEO hàng đầu tin tưởng vào mục đích rõ ràng. Trong cuốn sách của mình, ông đưa ra các thành phần cần thiết để đạt được bảng xếp hạng tìm kiếm hàng đầu chứ không phải bằng cách thao túng, nhưng thông qua giáo dục và chiến lược.

Cuốn sách đã được xác nhận bởi Seth Godin, Danny Sullivan và Tony Hsieh (người sáng lập Zappos), trong số những người khác. Nếu bạn là tương đối mới để SEO, Nghệ thuật của SEO là phải đọc.

9. Hướng dẫn Ultimate Google AdWords
Mở rộng Ramblings cho thấy 1,17 tỷ người tìm kiếm sử dụng Google mỗi tháng và thực hiện hơn 11.944 tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng.

Thực tế là rất nhiều người sử dụng Google làm cho nó trở thành phương tiện quảng cáo mạnh mẽ mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

Hướng dẫn Ultimate của Google AdWords bởi Perry Marshall và Bryan Todd, với chuyên gia về AdWords và Analytics Mike Rhodes, sẽ hướng dẫn bạn những kỹ thuật thành công để chọn đúng từ khoá để nhắm mục tiêu.

hình ảnh17
Ấn bản mới nhất sẽ giới thiệu cho bạn các nguyên tắc cơ bản của Google AdWords Express, Quảng cáo danh sách sản phẩm, Chiến dịch nâng cao và các thủ thuật tốt nhất để tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba lưu lượng truy cập của bạn với Mạng Hiển thị của Google.

hình48
Quan trọng nhất, bạn sẽ học cách lợi nhuận với quảng cáo địa phương. Cho dù bạn đang ở ngành nào, tiếp thị địa phương có thể giúp bạn thu hút nhiều khách truy cập hơn và có được khách hàng tiềm năng. Nói cho cùng, theo Kelsey, 97% người tiêu dùng sử dụng web để nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ địa phương.

hình ảnh00
Nhắm mục tiêu địa phương và tiếp thị truyền thông xã hội với nhau sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu SEO và SEM của bạn. LocalVox phát hiện thấy 70% chủ doanh nghiệp nhỏ đang tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để cải thiện hiệu suất của công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn Tối ưu Để Google AdWords có thể dạy bạn làm thế nào để khắc phục cách của bạn vào các thị trường khắc nghiệt, chọn các từ khoá rẻ tiền và sinh lời và viết quảng cáo giết người sẽ làm say đắm các khách hàng tương lai của bạn.

10. Các chỉ số Web tiên tiến với Google Analytics
Brian Clifton của SEO và SEM thành công tất cả các boils xuống để tập trung vào các số liệu hành động và sử dụng chúng để cải thiện hiệu suất tổng thể của các trang web của mình.

Số liệu Web nâng cao với Google Analytics không dành cho người mới bắt đầu, nhưng dành cho những người có kinh nghiệm dày dạn muốn thực hiện việc lặn sâu vào từng chỉ số GA.

Lưu ý: Cuốn sách này hướng tới những người dùng Analytics cổ điển của Google chứ không phải những người sử dụng Universal Analytics mới hơn.

Clifton thảo luận về tất cả các khía cạnh của Analytics, bao gồm phân tích phương tiện truyền thông xã hội và mẹo để cải thiện hiệu suất, bắt đầu bằng việc xem xét các bộ lọc kỹ lưỡng, có thể được áp dụng cho lưu lượng truy cập nội bộ và xã hội.

hình ảnh11
Clifton cũng bao gồm các nghiên cứu trường hợp để chứng minh làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch PPC của bạn cho ROI tối đa.

Nó đồng hồ với khoảng 600 trang và bao gồm mọi thứ bạn cần biết về Google Analytics và tích hợp với phương tiện truyền thông xã hội.

11. Google+ dành cho Doanh nghiệp
Khoảng 300 triệu người sử dụng Google+ mỗi tháng, với thời gian trung bình trên trang web là 7 phút, có nghĩa là Google+ chắc chắn sẽ có giá trị sử dụng.

hình ảnh58
Điều này làm cho nó trở thành nền tảng mạng xã hội mạnh mẽ cho các nhà tiếp thị. Rất nhiều công ty đang hưởng lợi từ việc sử dụng nó.

Thông qua Google Hangouts, bạn có thể tiếp cận hàng trăm người - chỉ cần nhìn vào Cars.com, đã tạo ra hơn 2.200.000.000 người hâm mộ Google+. Google+ thực sự là một trong những nguồn lưu lượng truy cập chính của họ.

hình ảnh36
Chris Brogan, tác giả của Google+ dành cho Doanh nghiệp, cho bạn thấy mạng xã hội của Google thay đổi mọi thứ bạn biết về tối ưu hóa và tiếp thị công cụ tìm kiếm cũng như mạng xã hội nói chung.

hình ảnh56
Chris Brogan là một nhà quảng cáo nổi tiếng về phương tiện truyền thông xã hội, cố vấn kinh doanh và loa truyền thông xã hội theo yêu cầu. Cuốn sách của ông đã giúp rất nhiều người có được kết quả, càng nhanh càng tốt, mà không tốn nhiều tiền.

Bạn sẽ tìm hiểu cách thiết lập các chiến dịch trên Google+ sẽ tạo ra các khách hàng tiềm năng và bán hàng đủ điều kiện, do đó tăng doanh thu của bạn.

Bạn cũng sẽ học cách sử dụng mối quan hệ giữa Google và Google+ để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn.

Nhận xét