Một cái nhìn mới cho News Feed trên Facebook

Hôm nay chúng tôi thông báo một phiên bản mới của Facebook được thiết kế để giảm bớt sự lộn xộn và tập trung nhiều hơn vào những câu chuyện từ những người mà bạn quan tâm. Bạn nhìn thấy tất cả những câu chuyện bạn đã thấy trong Nguồn cấp dữ liệu trước của mình, nhưng với một cái nhìn mới mẻ. Chúng tôi đã xây dựng lại hoàn toàn mỗi câu chuyện để trở nên sống động và đầy màu sắc hơn và làm nổi bật nội dung mà bạn bè của bạn đang chia sẻ. Ảnh, bài báo, bản đồ và sự kiện đều sáng hơn và đẹp hơn.


Để đảm bảo bạn đang xem tất cả các câu chuyện mà bạn muốn xem, chúng tôi sẽ giới thiệu một số nguồn cấp dữ liệu mới để khám phá cùng với cùng một News Feed mà bạn có hôm nay:

- Tất cả Bạn bè - một nguồn cấp dữ liệu cho thấy tất cả mọi thứ bạn bè của bạn đang chia sẻ
- Ảnh - một nguồn cấp dữ liệu mà không có gì ngoài những bức ảnh từ bạn bè của bạn và những trang mà bạn thích
- Âm nhạc - nguồn cấp dữ liệu có bài đăng về âm nhạc bạn nghe
- Theo dõi - nguồn cấp dữ liệu với tin tức mới nhất từ ​​Trang bạn thích và những người bạn theo dõi.

Với thiết kế mới, bây giờ Facebook có cùng giao diện và cảm nhận trên điện thoại di động, máy tính bảng và web. Ví dụ: bạn có thể truy cập menu bên trái bất cứ nơi nào trên Facebook. Bạn cũng có một cách để nhảy ngay vào đầu News Feed bất cứ khi nào có những câu chuyện mới.


Chúng tôi sẽ tung ra thiết kế mới từ từ trong vài tuần tới trên web và điện thoại di động. Nếu bạn muốn làm sớm, hãy truy cập www.facebook.com/newsfeed và thêm vào danh sách chờ đợi. Những cập nhật thiết kế này sẽ có trên iPhone và iPad của bạn trong vài tuần tới và sau đó là Android.

Nhận xét