Google Insights for search giúp bạn hiểu khách hàng trên công cụ tìm kiếm

Google Insights for search đã được xếp vào Google Trends để hiểu xu hướng hành vi tìm kiếm theo mùa ở các quốc gia khác nhau.

Ubersuggest cũng hữu ích để tóm tắt Đề xuất / Tự động hoàn tất ở các quốc gia khác nhau để kiểm tra các hành vi chính của bạn.

Ubersuggest

Khi tôi nghiên cứu bài đăng này cho năm 2015, tôi đã nhận thấy một 'Công cụ trên Chặn' mới cho phân tích từ khóa - hãy kiểm tra từ khoá KeywordTool.io. Nó giống như UberSuggest, nhưng với định dạng tốt hơn - tôi thường sử dụng điều này để cho thấy hành vi của người tiêu dùng ở địa phương khác như thế nào, ví dụ như tôi đã tổ chức một hội thảo tập huấn cho nhà sản xuất máy hủy tài liệu - một thuật ngữ khác nhau ở Pháp ví dụ:

Ví dụ công cụ KeyWord

5. Đo điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh
Trước đây, Google AdPlanner đã không thể so sánh kích thước và kích thước đối tượng. Điều này đã được xếp vào AdWords với tư cách là Công cụ lập kế hoạch chiến dịch và bây giờ chỉ giới hạn trong các trang truyền thông nhưng vẫn hữu ích cho việc tìm kiếm kích thước và chất lượng khán giả cho các trang web đối tác và phương tiện và đừng quên công cụ Nhắm mục tiêu theo Vị trí của Google có liên quan hữu ích cho tiếp thị lại và nghiên cứu.

Hôm nay, công cụ "đi tới" của tôi để so sánh chuẩn là Web tương tự, một công cụ freemium được đưa ra vào năm 2013 và cung cấp miễn phí số liệu thống kê trên tất cả các trang web kể cả liên kết giới thiệu. Dưới đây là cách nhìn nhận thông minh:

Web Benchmarking tương tự



Chris Soames có một bài đăng khác ở đây trên các trang web chính để đo điểm chuẩn đối thủ cạnh tranh. Có lẽ bạn sẽ phải quay lại Alexa hoặc Cạnh tranh ngày hôm nay mà không có xu hướng đưa ra ước tính thực tế bên ngoài của Hoa Kỳ. Tôi cũng đã có bài đăng chuyên sâu giới thiệu nhiều công cụ so sánh đối thủ cạnh tranh trực tuyến khác.

6. Phân tích back-page backlink cho SEO
Rất nhiều công cụ trong danh mục này, xem so sánh của chúng tôi về 6 công cụ phân tích backlink tốt nhất.

Trong số này, Majestic và Moz Open Site Explorer phải là công cụ "phải sử dụng". Tôi nghĩ rằng đối với các doanh nghiệp không phải là SEO, lịch sử Backlink rất tuyệt vời cho việc so sánh cơ bản thành công của đối thủ cạnh tranh trong việc kiếm được backlinks mặc dù chất lượng liên kết không được hiển thị.
Majestic SEO

7. Phân tích đánh giá trên trang cho SEO
Trang web của Hubspots, bây giờ là Trình Tiếp thị Cấp bậc để xem xét trên trang cho SEO thường được đề cập như một công cụ hữu ích của những người tham gia các khóa học.

Để xem lại đánh dấu trên trang như tiêu đề và cũng có thể thay đổi kích thước màn hình di động, tôi thấy cần thiết Thanh công cụ phát triển Web của Chris Pederick cho Chrome và Firefox. Thanh công cụ Moz tốt hơn từ POV của SEO. Dưới đây là ví dụ về lớp phủ để hiển thị 'đánh dấu ngữ nghĩa' của chúng tôi:



8. Hiểu được hiệu quả tiếp thị trực tuyến
Tôi tin rằng Google Analytics hoặc tương đương là điều thiết yếu cho tất cả những người làm việc trong tiếp thị để làm chủ ở một mức độ nào đó.

Để giúp đỡ ở đây, chúng tôi có nhiều bài viết về lời khuyên bạn có thể truy cập từ trung tâm Google Analytics của chúng tôi. Phổ biến nhất là sử dụng Google Analytics cho tiếp thị truyền thông xã hội.

Google Analytics

Nếu bạn biết tất cả những công cụ này, hãy thử Bộ công cụ Cơ quan của Google nơi họ nhóm tất cả các công cụ của họ với nhau.

Tìm kiếm một phạm vi toàn diện hơn của các công cụ? Xem thư mục tuyệt vời này từ Razor Social so sánh với Ian Cleary để có nhiều công cụ và dịch vụ tiếp thị trực tuyến hơn, nơi bạn có thể chọn theo danh mục.

Tôi hy vọng việc biên soạn này hữu ích, bạn thấy những công cụ tiếp thị kỹ thuật số nào hữu ích nhất trong phần này và các công cụ khác mà chúng tôi không làm?

Nhận xét