Facebook mừng lễ Pride Month

Bởi Alex Schultz, VP & Nhà tài trợ chính của niềm tự hào @ facebook

Khi lễ kỷ niệm Pride bắt đầu trên khắp thế giới, Facebook tự hào hỗ trợ cộng đồng đa dạng của chúng tôi, bao gồm cả những người đã xác định mình trên Facebook là đồng tính nam, lesbian, giới tính, giới tính hoặc giới tính không phù hợp. Trên thực tế, năm nay, hơn 12 triệu người trên toàn cầu là một phần của 76.000 Nhóm Facebook hỗ trợ cộng đồng LGBTQ, và hơn 1,5 triệu người dự định tham gia vào một trong số hơn 7.500 sự kiện Pride trên Facebook.

Năm nay, chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ nhiều cách hơn bao giờ hết cho mọi người thể hiện sự tự hào và hỗ trợ của họ đối với cộng đồng LGBTQ trên Facebook:

Cập nhật thông tin cá nhân của bạn Pic với Khung Rainbow
Trong tháng 6, bạn có thể thấy một tin nhắn từ Facebook trong News Feed mong muốn bạn có một niềm tự hào hạnh phúc và mời bạn thêm khung ảnh đầy màu sắc, có chủ đề theo chủ đề Pride. Bạn có thể truy cập khung cấu hình bằng cách truy cập https://facebook.com/celebratepride hoặc bằng cách nhấn vào nút Chỉnh sửa trên ảnh hồ sơ của riêng bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy một hình ảnh động đặc biệt trên đầu News Feed nếu bạn tình cờ phản ứng với thông điệp của chúng tôi!



Phản hồi với niềm tự hào
Bạn có thể thấy một phản ứng kỉ nguyên Pride đầy màu sắc, có giới hạn trong tháng đáng tự hào. Khi bạn chọn phản ứng cầu vồng tạm thời này, bạn sẽ thể hiện "Tự hào" của mình vào bài đăng. Mọi người ở các thị trường lớn với lễ kỷ niệm Pride sẽ có thể sử dụng phản ứng cầu vồng tạm thời trong tháng Pride. Bạn cũng có thể thích trang này để truy cập vào phản ứng, tuy nhiên, bởi vì đây là một trải nghiệm mới mà chúng tôi đã thử nghiệm, phản ứng cầu vồng sẽ không có ở khắp mọi nơi.


Làm sáng ảnh của bạn
Trong Facebook Camera, bạn có thể tìm thấy một số mặt nạ mới đầy màu sắc, Pride chủ đề và khung. Nếu bạn vuốt sang trái của News Feed, hãy nhấp vào cây đũa thần để mang lại hiệu ứng cho camera và bạn sẽ có thể tìm thấy các hiệu ứng trong mặt nạ và loại khung.


Hỗ trợ Nguyên nhân LGBTQ
Ở Mỹ, bắt đầu một Facebook Fundraiser hoặc tặng cho LGBTQ yêu thích của bạn gây ra. Trên Facebook, bạn có thể quyên tiền cho một tổ chức phi lợi nhuận hoặc cho người khác - cho chính bạn, bạn bè hoặc người nào đó hoặc không có trên Facebook.

Facebook không phải là nơi duy nhất để chào mừng sự nghiệp. Tất cả trên toàn bộ gia đình của chúng tôi về ứng dụng, bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự hỗ trợ của bạn:

Tham gia Phong trào #KindComments trên Instagram
Ứng dụng chia sẻ ảnh cam kết sẽ thúc đẩy một cộng đồng an toàn và tốt hơn, và tháng 6 này sẽ chuyển các bức tường thành các thành phố lớn của Hoa Kỳ thành những chiếc đèn hiệu đầy màu sắc hỗ trợ LGBTQ, nơi bạn có thể để lại nhận xét ủng hộ bài viết của mình. Bạn cũng có thể ăn mừng Pride và sáng tạo với nhãn dán và bàn chải cầu vồng.


Khung lên với niềm tự hào về Messenger
Trong tháng Pride, bạn có thể thêm một số tình yêu vào cuộc trò chuyện của mình với bạn bè và gia đình bằng các nhãn dán, khung hình và hiệu ứng Pride trong Messenger Camera.



Cam kết và Sự Tham gia của Chúng tôi
Facebook từ lâu đã ủng hộ quyền LGBTQ, thông qua các sản phẩm, chính sách và lợi ích của chúng tôi cho nhân viên của chúng tôi. Không chỉ chúng tôi sẽ là một phần của các hoạt động Pride tại hơn 20 thành phố trên thế giới, bao gồm ở San Francisco, nơi chúng tôi lần đầu tiên tổ chức vào năm 2011, nhưng chúng tôi cũng sẽ tổ chức kỷ niệm với nhân viên của mình bằng cách tổ chức các sự kiện và thảo luận cũng như draping đài tưởng niệm Facebook bên ngoài trụ sở công ty Menlo Park trong lá cờ cầu vồng, như công ty đã làm mỗi năm từ năm 2012.

Cam kết và hỗ trợ của chúng tôi đối với cộng đồng LGBTQ đã không thay đổi. Từ sự hỗ trợ của chúng tôi về sự bình đẳng về hôn nhân và phòng ngừa bắt nạt, với nhiều trải nghiệm sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho cuộc sống, chúng tôi tự hào về sự chú ý của chúng tôi đến trải nghiệm LGBTQ trên Facebook, thường là nhờ vào nhiều người LGBTQ và các đồng minh làm việc ở đây.

Năm ngoái, lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu công khai chia sẻ dữ liệu tự báo cáo về cộng đồng LGBTQ của chúng tôi trên Facebook. Trong một cuộc khảo sát gần đây, tự nguyện của nhân viên của chúng tôi ở Mỹ về xu hướng tình dục và bản sắc giới tính, trong đó 67% trả lời, 7% tự nhận là lesbian, gay, lưỡng tính, kỳ quái, chuyển giới hoặc vô tính. Chúng tôi tự hào hỗ trợ cộng đồng LGBTQ, và mặc dù nhiều việc vẫn còn, chúng tôi mong muốn trở thành những đối tác tích cực.

Nhận xét