Để Xây dựng Danh sách Email của bạn và Thêm Người đăng ký Email

Tiếp thị qua e-mail vẫn là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả vì nó cho phép bạn kiểm soát tốt hơn khả năng giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Việc xây dựng danh sách có thể kiếm tiền được, rất nhiều ông trùm kinh doanh nổi tiếng - khi được hỏi họ sẽ làm gì nếu họ mất tất cả mọi thứ vào ngày mai - nói rằng họ sẽ làm việc ngay lập tức để xây dựng danh sách liên lạc của họ.

Tuy nhiên, nhiều người đấu tranh với việc phát triển danh sách e-mail của họ, không biết các chiến lược và chiến thuật tốt nhất để phát triển danh sách. Với điều đó, chúng ta hãy xem năm chiến lược đơn giản mà bạn có thể sử dụng để xây dựng danh sách email của bạn.

1 Khuyến khích người đăng ký
cung cấp miễn phí để xây dựng danh sách email của bạn
zorani / E + / Getty Images
Những người như những thứ tự do, và không có gì hoạt động tốt hơn một món quà miễn phí như là một dấu hiệu của sự đánh giá cao.

Một trong những lựa chọn bạn có thể đưa vào chiến dịch tiếp thị qua email bao gồm:

Các sách điện tử miễn phí
Báo cáo đặc biệt (Tài liệu hướng dẫn)
Các hội thảo trên web và / hoặc podcast đã được ghi lại trước đây
Các khóa học trực tuyến bổ sung
Giảm giá hoặc chào hàng độc quyền cho các sản phẩm hiện đang bán
Điều quan trọng là cung cấp một cái gì đó sẽ có giá trị cao cho khách hàng tiềm năng của bạn vì vậy họ sẽ rất vui khi cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ.

Xem thêm: 3 cách tăng lòng tin và bán hàng với Email Marketing


2 Có nhiều cách để mọi người đăng ký vào Danh sách Email của bạn
bật lên để nắm bắt email
Tín dụng: code6d / E + / Getty Images
Nó nên được dễ dàng để thúc đẩy khách truy cập trang web để đăng ký nhận thư điện tử của bạn cho nội dung tuyệt vời của bạn. Tuy nhiên, đây là nơi mà nhiều doanh nhân thất bại, do đó cho phép các cơ hội lớn để trượt đi. Đảm bảo bao gồm hộp lựa chọn của bạn và cung cấp miễn phí trong trang web của bạn bao gồm:

    Hộp tính năng
    Mẫu liên hệ với hộp kiểm
    Chân trang và / hoặc Sidebars
    Trang đích và trang bóp
    Hình thức quảng cáo popup, slide-in, hoặc exit
    Đăng ký liên kết trong chữ ký e-mail của bạn
Bạn càng cho phép mọi người đăng ký vào danh sách email của bạn, tỷ lệ phần trăm lựa chọn tham gia sẽ cao hơn.

Xem thêm: 5 mẹo để xây dựng các trang đích thân thiện với thiết bị di động


3 Tiếp thị Email Một-Một-Một
bán bằng email
jdillontoole / DigitalVision Vectors / Getty Hình ảnh
Với khách hàng hiện tại, bạn có thể tận dụng mối quan hệ của bạn để tận dụng điểm tiếp xúc khác. Bạn có thể cá nhân hóa mối quan hệ của mình với nhau và cho bạn một cơ hội để thảo luận các mối quan tâm và cách bạn có thể giúp đỡ.

Ngay cả khi bạn có một bộ sưu tập lớn các địa chỉ e-mail để tôi, hãy nhớ rằng các quy định mới đặt một giới hạn thời gian liên lạc mà không cần xác minh lại. Vì vậy, hãy sử dụng cơ hội để giới thiệu lại cho mình và các dịch vụ của bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để Tăng Bán hàng từ Khách hàng Hiện tại với Email


4 Xây dựng Danh sách Email của bạn với truyền thông xã hội
truyền thông xã hội tiếp thị qua email
chokkicx / DigitalVision Vectors / Getty Hình ảnh
Các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác nhau có thể được sử dụng để xây dựng danh sách thuê bao e-mail của bạn. Các thẻ Twitter, các trang Facebook có biểu mẫu đăng ký hoặc nút gọi hành động (CTA) và các liên kết tương tự trên các mạng khác (chẳng hạn như Thẻ YouTube) có thể đẩy nhanh số liệu của bạn.

Tìm hiểu để khuyến khích 'Cổ phần' và 'Thích' và thể hiện sự đánh giá của bạn đối với những người tích cực quảng cáo bạn cho người khác. Tận dụng cơ hội gặp gỡ mọi người và tìm hiểu về họ mà không cần bán thật nhiều.

Xem thêm: Làm thế nào để chuyển đổi người hâm mộ Facebook và thích vào thuê bao Email

5 Xây dựng Danh sách Email của bạn Ngoại tuyến
xây dựng danh sách của bạn ngoại tuyến
Caiaimage / Martin Barraud / OJO + / Getty Images
Đừng đánh giá thấp chiến thuật ngoại tuyến để xây dựng danh sách e-mail của bạn. Một cái gì đó đơn giản như việc phát các thẻ kinh doanh với địa chỉ e-mail của bạn có thể là chìa khoá để mở khóa các thành viên và mạng mới.

Triển lãm thương mại và các sự kiện ngành công nghiệp là những nơi tuyệt vời để đáp ứng các loại người cần đạt được từ kiến ​​thức và các dịch vụ kinh doanh của bạn. Nếu địa chỉ liên hệ mới của bạn có điện thoại thông minh và máy tính bảng tiện dụng, họ có thể đăng ký và xác nhận chọn tham gia (chọn tham gia gấp đôi) trong thời gian nghỉ giải lao.

Sự kiện mạng cục bộ là tuyệt vời để nhận được thông tin về công ty của bạn và liên hệ mới. Sử dụng chúng để thiết lập thương hiệu của bạn và kết nối qua e-mail.

Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng dịch vụ trả lời tự động email bên thứ ba có uy tín như AWeber để quản lý việc xây dựng danh sách và tiếp thị qua email của bạn.

6 Bắt đầu xây dựng Danh sách Email của bạn ngay hôm nay!
Tiếp thị qua email cho doanh nghiệp nhỏ
Hình ảnh Petrovich9 / E + / Getty
Xem thêm: 3 câu hỏi bạn phải hỏi trước khi đăng ký dịch vụ email

Có rất nhiều cách để phát triển danh sách e-mail của bạn và bạn có thể nắn mốc từng danh sách để bao gồm loại người có thể hưởng lợi nhiều nhất từ ​​tài liệu (thông tin, phiếu mua hàng) bạn dự định thực hiện. Tuy nhiên, với kinh nghiệm, bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong hành vi trực tuyến và quản lý những gì là sau khi tất cả các hoạt động năng động.

Nếu bạn chưa làm như vậy, hãy thực hiện tiếp thị qua email và tạo danh sách ưu tiên trong doanh nghiệp của bạn từ hôm nay!

Nhận xét