4 Ngành công nghiệp hưởng lợi từ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số

4 ngành công nghiệp hưởng lợi từ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số

Mặc dù các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công có thể đem lại lợi nhuận cho nhiều ngành công nghiệp, nhưng có một số điểm đặc biệt khi lợi tức đầu tư lớn hơn nhiều. Gần như là một kịch bản "adapt hoặc die" cho các công ty trong một số ngành công nghiệp nhất định trong một thị trường quảng cáo bị chi phối bởi quảng cáo số. Dưới đây là một số ngành công nghiệp nói riêng có lợi nhuận đáng kể về đầu tư khi nói đến chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

1. Luật pháp / Pháp luật
Không có gì ngạc nhiên khi có bao nhiêu tiền liên quan đến ngành công nghiệp luật pháp. Lợi tức đầu tư cho luật sư và công ty luật hầu hết là đáng kể. Tuy nhiên, theo Greentarget, Greentarget đã báo cáo rằng "trong năm 2014 chỉ có một trong bốn công ty luật ưu tiên cho kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của họ thông qua các nỗ lực tiếp thị khác" Mặc dù cách đây ba năm, thống kê này gây sốc vì lượng truy cập tìm kiếm cao cho các từ khoá liên quan đến ngành pháp lý. Cuối cùng, để vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong ngành luật pháp, cần có sự hiện diện trực tuyến lớn và ưu tiên các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là điều bắt buộc.



2. Y tế:
Ngành y tế trong thị trường ngày nay bao gồm hàng tỷ đô la. Bác sĩ, nha sĩ và các dịch vụ khác liên quan đến ngành y tế tạo ra lợi nhuận đáng kể từ khách hàng. Tầm quan trọng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả (SEO) và chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm không phải trả tiền là rất quan trọng. Lợi tức đầu tư quá lớn nên có một số phòng khám sức khoẻ và các bệnh viện lớn hơn phân bổ hàng triệu đô la cho ngân sách quảng cáo hàng năm của họ. Điều đó chỉ cho thấy tầm quan trọng của dẫn chất lượng và chuyển đổi và tại sao chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cần phải được ưu tiên trong ngành y tế.

3. Tự động:
Tiếp thị luôn đóng một vai trò rất lớn trong ngành công nghiệp ô tô, nhưng ngày truyền thống của các tạp chí, đài phát thanh, và quảng cáo billboard đang giảm dần. Với đa số người tiêu dùng ngày nay tìm kiếm trực tuyến cho xe ô tô, tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số đã tăng lên rất nhiều. eMarketer tuyên bố rằng "chi tiêu cho quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống của tất cả các công ty ô tô lớn đang theo xu hướng giảm, trong khi chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số đang tăng lên hàng năm. Trong thực tế, từ năm 2014 đến năm 2015, nó đã tăng gần 22%. "Rõ ràng là các công ty trong ngành công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục cạnh tranh thông qua các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và tiếp tục tìm cách mới để tiếp cận người tiêu dùng trực tuyến.

4. Nhà hàng / Thực phẩm
Triển vọng của nhà hàng và ngành công nghiệp thực phẩm đã thay đổi đáng kể. Các tổ chức dịch vụ ăn uống luôn tìm cách mới để thu hút người tiêu dùng đến các địa điểm của họ và giúp khách hàng cảm thấy gắn bó với thương hiệu của mình. Nhiều nhà hàng đã bắt đầu ưu tiên quảng cáo truyền thông xã hội như một cách để tiếp cận các thị trường mục tiêu và đối tượng mới. Theo Toast Inc, "đã có 20% tổng thể gia tăng quảng cáo nhà hàng trên truyền thông xã hội cho đến nay trong năm 2017 so với dữ liệu lịch sử." Cuối cùng, nhà hàng đã bắt đầu nhận vào chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ và những người không thích ứng sẽ bị ảnh hưởng trong thời gian dài.

Nhận xét