11 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay

11 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho môi giới thế chấp

Bạn có thể đã thấy nhiều blog chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác dành cho các nhà môi giới thế chấp chỉ đưa ra nhiều câu hỏi hơn thay vì cho bạn thấy con đường để đi theo. Chào mừng đến với sự khác biệt, chúng tôi đã được chờ đợi cho bạn. Tiếp thị qua mạng giống như một mạng lưới các kênh bao gồm các phương pháp thanh toán và không phải trả tiền. Là một nhà môi giới thế chấp cũng đi kèm với nhiều luật và quy định. Sự kết hợp đó là một công thức cho sự nhầm lẫn trừ khi bạn có lời khuyên hữu ích lọc qua tiếng ồn và giúp bạn tập trung. Đó là những gì danh sách các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty môi giới thế chấp sẽ làm.




Quảng cáo công cụ tìm kiếm

Một lý do để phát triển một tiếp thị Internet rõ ràng cho các kế hoạch môi giới thế chấp là bởi vì việc tìm kiếm một công ty cho vay thế chấp rất có thể sẽ bắt đầu trên web. Kênh này có thể tốn kém và khá cạnh tranh vì vậy hãy xem xét các lựa chọn của bạn một cách khôn ngoan trước khi đi vào.

Viết blog

Chiến lược viết blog cho tiếp thị trực tuyến cho các công ty môi giới thế chấp có giá trị vì bạn phải trả lời các câu hỏi của đối tượng mục tiêu, tạo ra lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các từ khóa dài, hiển thị chuyên môn của bạn và có nội dung để giữ cho nền tảng phương tiện truyền thông xã hội hoạt động.

Quảng cáo trên Facebook

Với tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo được thêm vào, quảng cáo trên Facebook là tiếp thị trực tuyến rất tốt cho công cụ thế chấp. Sau khi trả tiền cho quảng cáo, một số quan điểm hữu cơ xảy ra tự nhiên.

SEO tìm kiếm không phải trả tiền

Một trong những thế hệ lãnh đạo quan trọng nhất trong tiếp thị trực tuyến cho các đại lý thế chấp là kết quả tìm kiếm công cụ tìm kiếm miễn phí và hữu cơ. Nó chỉ đơn giản là một món quà mà giữ cho.

Tiếp thị LinkedIn

LinkedIn không chỉ là kênh tiếp thị giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp mà nhiều người thành công có một nhóm khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sử dụng sự kiện kích hoạt trên LinkedIn hoặc sử dụng tùy chọn quảng cáo được nhắm mục tiêu.

Quảng cáo trên mạng hiển thị

Thay vì dẫn đầu thế hệ, tiếp thị trực tuyến cho chiến lược môi giới thế chấp là cách tốt nhất để tạo ra nhận thức về thương hiệu. Sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau, công cụ này có thể tiếp cận người mua nhà trên các trang web phục vụ đối tượng mục tiêu được đề xuất của bạn.

Xúc tiến nội dung

Thiếu quảng cáo có thể hạn chế tiến trình môi giới thế chấp có thể thực hiện từ tiếp thị nội dung và viết blog. Sau khi tạo ra nội dung tuyệt vời cho tiếp thị qua internet cho các công ty môi giới thế chấp, bạn phải quảng cáo nó tốt.

Tiếp thị lại

Chiến dịch tiếp thị lại sẽ nhắm mục tiêu khách truy cập trang web trước đó đã không thực hiện hành động tích cực. Tiếp thị qua internet cho các chiến lược kinh doanh thế chấp đã có hiệu quả cho rất nhiều người.

Google kinh doanh của tôi

Hồ sơ trên Google Doanh nghiệp của tôi phải được điền đầy đủ để bạn có thể nhìn thấy được tại địa phương và trên bản đồ. Chiến lược tiếp thị qua internet này sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành và lưu lượng truy cập không phải trả về cơ bản mà bạn có thể có được từ việc hoàn thành hồ sơ là đáng giá.

Thư điện tử quảng cáo

Các đại lý thế chấp có tỷ lệ thành công cao trong việc thêm tiềm năng quan tâm vào danh sách gửi thư của họ và giữ họ cập nhật. Giữ nguyên trong tâm trí của khán giả và cung cấp các dịch vụ hấp dẫn là có, vâng!

Phát triển đối tác kinh doanh

Đây là chiến lược số một dành cho tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty môi giới thế chấp được xếp hạng bằng lợi tức đầu tư (ROI). Các kênh tiếp thị kỹ thuật số hoàn hảo cho việc xây dựng mối quan hệ mặc dù nó cũng có thể được thực hiện ngoại tuyến.

Tóm lược

Những chiến lược này đã được chứng minh có hiệu quả trong việc ảnh hưởng tích cực đến lợi tức đầu tư cho các doanh nghiệp môi giới thế chấp. Bạn cũng có thể hưởng lợi từ họ nếu bạn bắt đầu áp dụng chúng ngay hôm nay. Phát triển đối tác kinh doanh không phải là công cụ hiệu quả duy nhất, nó chỉ là hiệu quả nhất cho đến nay theo ROI.
Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biên dịch Trang web

Nhận xét