Tìm hiểu về Marketing trực tuyến trên Twitter

Có một vấn đề tương tự trong các phương tiện truyền thông xã hội: Các nhà marketing tất cả là người tweet và không có thịt.



Tại HubSpot, chúng tôi chạy vào rất nhiều nhà marketing online chuyên nghiệp và các chủ doanh nghiệp nhỏ rất thích các phương tiện truyền thông xã hội. Họ muốn có 5.000 người theo Twitter, họ muốn có 10.000 người hâm mộ trên Facebook, và họ muốn tất cả các ngày hôm qua.



Sự nhiệt tình như vậy là mới mẻ và tuyệt vời. Chỉ mùa hè năm ngoái, hầu hết các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp nhỏ vẫn xem các phương tiện truyền thông xã hội như một sân chơi cho các nhóm công nghệ uống rượu Kool-Aid.



Bây giờ ROI marketing của marketing trong nước và phương tiện truyền thông xã hội là rõ ràng, và có một vấn đề mới: Nhiều nhà marketing và chủ doanh nghiệp nhỏ nhảy vào các phương tiện truyền thông xã hội đang quên đi tầm quan trọng của các kênh marketing trực tuyến khác. Đây là một vấn đề bởi vì phương tiện truyền thông xã hội hoạt động tốt nhất cùng với một trang web có đầy đủ các nội dung mới như bài đăng trên blog, giấy trắng và video.









Nếu chiến lược marketing của bạn chỉ là Twitter và Facebook - không còn là hình thức của riêng bạn - công ty của bạn sẽ kết thúc một chàng cao bồi nói lớn mà không có gia súc. Bạn sẽ được làm cho ý kiến ​​về mọi thứ, nhưng đóng góp rất lớn vào không có gì.



Trong điều kiện kinh doanh thuần túy, có hai lý do lớn khiến các phương tiện truyền thông xã hội cần phải được trộn lẫn với nội dung gốc:



(1) Lái xe đến trang của bạn - Là một doanh nghiệp, mục tiêu của bạn là thúc đẩy các khách hàng tiềm năng và bán hàng, điều này xảy ra trên YourSite.com. Để thu hút mọi người đến YourSite.com, bạn phải đầu tư vào viết blog, quản lý nội dung và theo dõi khách hàng tiềm năng trên trang web đó. Nếu đầu tư duy nhất của bạn là ở Twitter hoặc Facebook, những người mà bạn quan tâm - không có vấn đề họ yêu bạn - sẽ không bao giờ làm cho nó vào YourSite.com để chuyển thành khách hàng tiềm năng và khách hàng.



(2) Tạo một kho lưu trữ với giá trị SEO dài hạn - Nếu bạn chỉ đầu tư thời gian và tài nguyên của bạn trong Facebook và Twitter, bạn không phải xây dựng bất kỳ kho lưu trữ nội dung liên tục. Đó là một vấn đề vì nội dung liên tục của bạn là điều hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Các bài đăng trên blog, giấy trắng và video đăng trên YourSite.com sẽ được Google lập chỉ mục và thu hút mọi người trở thành khách hàng tiềm năng và khách hàng trong nhiều năm. Các bài đăng trên Twitter và Facebook không có giá trị tìm kiếm tương tự như nhau.



Một nhà marketing và nhân viên bán hàng, chúng tôi có xu hướng nói chuyện lạc quan. Nhưng khi chúng ta nói chuyện, chúng ta cần phải tự hỏi bản thân chúng ta một câu hỏi then chốt: Liệu cuộc nói chuyện có đi kèm với việc tạo ra giá trị nhất quán cho công ty của chúng ta?



Nếu bạn chỉ làm phương tiện truyền thông xã hội, tôi nghĩ rằng câu trả lời là không. Nếu công việc truyền thông xã hội đó đi kèm với nội dung, tôi nghĩ rằng câu trả lời là có.

Nhận xét