Online Marketing cho lĩnh vực Bất động sản

Nhiều người xem việc làm marketing với cho bất động sản trên internet là không khác biệt với marketing trong các lĩnh vực khác. 


Chắc chắn, các nguyên tắc cơ bản của marketing online được áp dụng trong các ngành, các chuyên mục và các hốc. Ở cấp độ cao, tất cả các doanh nghiệp trực tuyến phải có đủ kiến ​​thức về các vấn đề cơ bản về marketing hoặc tìm các chuyên gia để hoàn thành công việc.





Tuy nhiên, khi nói đến marketing kinh doanh bất động sản của bạn có một số điều mà bạn sẽ muốn tập trung vào nhiều hơn những người khác; do bản chất cá nhân, giao dịch cao và thời lượng của chu kỳ bán hàng.



Xét rằng việc mua nhà sẽ là một trong những khoản mua hàng lớn nhất mà họ sẽ thực hiện trong toàn bộ cuộc đời của họ, một trang web tốt và chiến lược trực tuyến sẽ giúp bạn chọn đại lý của họ.



Không phải tất cả các đại lý bất động sản đều giỏi marketing qua internet (thật khó tin, nhưng đó là một thực tế). Tuy nhiên, không có gì ngăn cản họ sử dụng một vài trọn vẹn lời khuyên để cải thiện cá tính, thương hiệu và hiệu quả trực tuyến của họ.



Chúng ta hãy nhìn vào 5 cách bạn có thể marketing kinh doanh bất động sản của bạn trên internet.



1. Chia xa trang web chung

Nếu bạn là một phần của một công ty bất động sản quốc gia, quốc gia hay quốc tế nổi tiếng, rất có thể trang web của bạn không thể phân biệt được với các đồng nghiệp của bạn.



Đừng đổ trang công ty của bạn, nhưng hãy cân nhắc việc xây dựng trang web bất động sản của riêng bạn nơi bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối đối với thương hiệu chuyên nghiệp và tạo ra một cái gì đó độc đáo và nổi bật với phần còn lại của đám đông.



Với tất cả các công cụ và công nghệ hiện có ngày nay, không thiếu những cách hiệu quả về chi phí bạn có thể xây dựng sự hiện diện trực tuyến của riêng bạn, sử dụng các công cụ như Wix.com hay WordPress - hai trong số các lựa chọn phổ biến nhất.





2. Viết về các chủ đề khác nhau để thể hiện độ sâu

Các hộ gia đình ngày nay bị bắn phá với các bản tin điện tử từ các công ty lớn hơn vốn rất chung chung và chỉ tập trung vào công ty.



Tất nhiên bạn muốn giữ cho mọi người cập nhật những điều liên quan đến thị trường bất động sản địa phương, nhà ở bán và bán, và xu hướng thị trường.



Tuy nhiên, cái gì khác bạn có thể làm để nổi bật là chia sẻ thông tin cá nhân về bản thân; đặt một số nhân cách vào marketing của bạn. Có thể bạn đã nghe câu nói rằng mọi người làm ăn với người mà họ "biết, thích và tin tưởng" - đưa khía cạnh cá nhân vào marketing của bạn có thể giúp phát triển mối quan hệ với khách hàng tương lai của bạn.



Hãy xem xét tiết lộ một số khía cạnh của cuộc sống cá nhân của bạn (ví dụ như sở thích) để nhân bản cho chính mình. Viết về một số niềm đam mê của bạn (không phải bất động sản) để tăng sức hấp dẫn của bạn cho độc giả. Dựa trên phản hồi của bạn, bạn sẽ học cách tốt nhất để thu hút người đăng ký và xây dựng mối quan hệ.



3. Đưa ra kiến ​​thức của bạn như một chuyên gia khách

Bạn không phải là chuyên gia bất động sản duy nhất tìm kiếm nội dung có giá trị để gây ấn tượng và triển vọng danh sách tài sản. Nhiều đồng nghiệp của bạn - bao gồm cả những người được xếp hạng cao nhất - đang tuyệt vọng với nội dung phong phú.





Tại sao không shadow các trang web phổ biến trong niche của bạn, sau đó giới thiệu mình với chủ sở hữu? Các liên kết "Nội dung liên kết" là điều phổ biến trong ngành vì đây là những đề xuất chân thành "WIN-WIN".



Một cơ hội to lớn nữa là tìm kiếm các doanh nghiệp khác trong thị trường của bạn và cung cấp các bài đăng khách trên trang web của họ, cung cấp các bản đánh giá miễn phí cho khách hàng của họ hoặc bất kỳ cách nào khác mà bạn có thể liên doanh và cung cấp giá trị.



Tiếp tục theo các kỹ năng marketing trực tuyến của riêng bạn, chia sẻ những kỹ năng với những người không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong khu vực của bạn và bạn sẽ có nhiều cơ hội để tạo quan hệ đối tác marketing với các doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn.



4. Làm chủ trò chơi giới thiệu trong thị trường của bạn

Phát biểu của việc hợp tác với các doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn, những gì về trở thành một "kết nối" cho các doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn.



Kết nối những người cần giúp đỡ cho những người có kỹ năng để giúp đỡ người khác có thể là phép thuật cho sự nghiệp bất động sản của bạn. Nó có thể là công việc cơ bản như giữ vệ sinh, giữ trẻ, làm đẹp cảnh quan hoặc cắt cỏ. Trong kịch bản này, bạn luôn kiếm được nguồn vốn xã hội từ hai bên với các nhân tố tiềm năng. Cả hai bên sẽ nhớ bạn, và càng có nhiều người giúp đỡ theo cách này, càng có nhiều khả năng một số người sẽ quay trở lại với bạn vì nhu cầu nhà ở tương lai của họ.



Bạn thậm chí có thể cân nhắc việc tạo ra một nhóm "MeetUp" địa phương để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới không chỉ cho bạn mà cho những người khác trong khu vực của bạn. Là người tổ chức hay người điều hành nhóm này, bạn sẽ có rất nhiều vốn xã hội và là người mà bạn đồng hành của bạn tham khảo khi nói đến bất động sản.

Nhận xét