Làm thế nào để Crowdsource Online Marketing cho doanh nghiệp của bạn

"Triết lý của chúng tôi tại MediPurpose là phải có kinh nghiệm và kiến ​​thức của tất cả mọi người tại công ty để làm cho trang web này hoạt động", Derek Rudnak nói với tôi gần đây, giải thích lý do đằng sau thành công của ông. Là chuyên gia Marketing online trong nước tại MediPurpose, một công ty giải pháp chăm sóc sức khoẻ, Derek đã củng cố quyền hạn của các chuyên gia về sản phẩm và các chuyên gia về trang web.


Đưa sự tham gia của công ty vào việc tạo ra nội dung và thiết kế trang web nổi lên như một chiến lược kinh doanh hiệu quả cho MediPurpose. Ngay sau khi Derek mở rộng các nỗ lực tiếp thị nội địa của mình cho nhiều nhân viên hơn, ông đã nhìn thấy những kết quả tích cực. Dưới đây là năm lĩnh vực chính mà nhóm của ông gặp phải:



Yêu cầu nhân viên đề xuất từ ​​khóa cụ thể cho ngành
Mặc dù Derek là chuyên gia truyền thông và người tạo ra nội dung chính tại MediPurpose, ông đã rút ra những ý tưởng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm từ các đồng nghiệp khác. Là các chuyên gia trong ngành, các thành viên trong nhóm của anh ta cung cấp một bộ kết hợp từ khoá phong phú hơn và mạnh mẽ hơn. Họ không chỉ có thể tối ưu hóa các trang web cho các từ khóa đuôi dài, mà còn là một nguồn lực tuyệt vời cho nghiên cứu từ khoá tổng thể.




Nhận nhân viên tham gia vào việc viết blog
Blog của họ là một trong những vũ khí tiếp thị mạnh mẽ nhất tiếp thị MedPurpose, chủ yếu nhờ có sự tham gia của các nhân viên khác nhau. Bằng cách thu hút nhiều người hơn trong quá trình viết blog, Derek đang giúp họ hiểu được sức mạnh của bài viết trên blog như là một tài sản kinh doanh. Hơn nữa, nhóm của ông thực sự vui mừng được đóng góp trực tiếp vào sự thành công của công ty mình.

Dạy nhân viên tạo trang đích
Bằng cách tạo cho nhân viên nhiều cơ hội tạo trang đích, bạn có thể đánh giá ngôn ngữ nào hoạt động tốt hơn cho mục đích của bạn. Xác định những trang nào sáng tạo nhất hoặc những trang tối ưu hóa tốt hơn, và tập trung nỗ lực theo hướng đó. Có thể có ai đó trong công ty của bạn sử dụng từ khéo léo và có thể giới thiệu phiếu mua hàng hấp dẫn.

Nhận nhân viên xúc động về phương tiện truyền thông xã hội
Từ khía cạnh kinh doanh, phương tiện truyền thông xã hội hoạt động tốt hơn như là một nỗ lực của cộng đồng. Cho phép các thành viên khác của nhóm tại công ty của bạn đóng góp các cập nhật, tin tức và ý tưởng cho nội dung tương tác, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho sự tham gia thành công. Nó giúp nhân viên học hỏi trực tiếp từ đối tượng mục tiêu của bạn và trở thành những nhà lãnh đạo giỏi hơn.

Cung cấp cho nhân viên các phím để Store
Việc duy trì trang web của bạn vẫn là nền tảng để đạt được sự tham gia của công ty trong tiếp thị trong nước. Bằng cách sử dụng một hệ thống quản lý nội dung đơn giản, bạn đang cho nhân viên của bạn truy cập trang của bạn và khuyến khích họ thay đổi khi cần thiết. Hành vi như vậy thể hiện sự tin tưởng và minh bạch, và động viên mọi người phải cảnh giác hơn.

Sau những bước này, Derek đã thành công trong việc tiếp thị trong nước là nỗ lực của cả công ty. Ông nói: "Theo như sự hiểu biết thực sự của khách hàng và khách hàng của chúng tôi, đó là điều tôi không thể làm mà không có sự tương tác và hợp tác của người khác tại MediPurpose. "Bằng cách cung cấp cho họ những công cụ để tham gia vào trang web của chúng tôi, chúng tôi chỉ đang tạo ra một trang web hiệu quả hơn nhiều."

Nhận xét