5 huyền thoại tiếp thị kỹ thuật số

Khi bạn nghĩ marketing online, có vẻ như đơn giản. Có được cho mình một trang web, làm cho nó trông đẹp và bạn tốt để đi, phải không? Sai rồi! Có một vài sợi để marketing online và mỗi người trong số họ cần được chăm sóc và chú ý bình đẳng để tối đa hoá sản lượng và sự tham gia của bạn. Có vô số những huyền thoại xung quanh marketing online làm và không. Điều quan trọng cần ghi nhớ là marketing online, mặc dù vẫn còn rất mới, đang trở nên ít đi của một sự sang trọng và cần thiết hơn khi sự thay đổi về kỹ thuật số mở rộng. Chúng tôi đã xem xét một số trong những câu chuyện phổ biến nhất ở ngoài ...



1. Cross-nền tảng là không cần thiết

Không đúng. Trong khi bạn chắc chắn có thể sống sót như là một doanh nghiệp bằng cách tập trung vào một yếu tố cụ thể trong thực tiễn marketing online của mình, tham gia càng nhiều càng tốt thì điều gì sẽ thực sự thúc đẩy nỗ lực của bạn. Những ngày có một trang web và tiếp tục với tiếp thị truyền thống của bạn đã qua đi - tất cả đều nhằm tăng khả năng tiếp cận của bạn. Tập trung vào điện thoại di động, truyền thông xã hội, tìm kiếm và hơn thế nữa là một cách dễ dàng để thúc đẩy thương hiệu và sản phẩm của bạn và tăng khả năng thu hút nhiều hơn.



2. Nội dung đăng không quan trọng

Bạn có thể nghĩ rằng một khi bạn đã có trang web của bạn và chạy và tìm kiếm công việc tốt đẹp của bạn được thực hiện - nhưng điều này là không đúng sự thật. Thiết kế và cách bố trí trang web của bạn chắc chắn là quan trọng - không ai muốn hạ cánh trên một trang web có vẻ mười năm tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện vào trang web của mình trên cơ sở liên tục, bạn cần phải hiểu tầm quan trọng của việc tạo ra nội dung vừa phù hợp vừa hiển thị cho đối tượng mục tiêu của bạn. Tầm quan trọng của điều này không thể được understated như tiếp thị nội dung đang nhanh chóng trở thành một tập trung lớn hơn cho các doanh nghiệp trực tuyến nhiều hơn và nhiều hơn nữa.



Nó không cần phải như là áp đảo như nó âm thanh - đăng nội dung thường xuyên cùng với công việc bình thường của bạn là rất khả thi!



3. Đó là tất cả về công nghệ

Điều này đúng và sai. Có, công nghệ đóng một vai trò to lớn trong marketing online nhưng đồng thời, đó là một sự trưởng thành của thực tiễn tiếp thị truyền thống. Đừng bỏ bê các kỹ thuật cũ của bạn; sử dụng chúng làm nền tảng cho các nỗ lực marketing online của bạn. Điều quan trọng là không nên xem chúng dưới dạng các quy tắc riêng biệt. Tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số đã hợp nhất thành một cái để nó không giống như bạn đang bắt đầu từ đầu khi bạn chuyển trọng tâm của bạn sang kỹ thuật số. Mang kiến ​​thức hiện tại của bạn nhưng tiết kiệm tiền và thời gian bằng cách đi kỹ thuật số!



4. Tiếp thị một-một-một là không thể

Nó có vẻ như một mục tiêu khó nắm bắt nhưng tiếp thị một-một-một không phải là điên như nó âm thanh. Cá nhân hoá marketing online của bạn có thể làm tăng độ tin cậy của thương hiệu của bạn như là nơi diễn ra sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Biết được khách hàng của bạn và những gì khiến họ đánh dấu sẽ làm cho điều này trở nên dễ dàng, đó là lý do tại sao việc phân tích và đo lường là chìa khóa. Những điều đơn giản như có tên người nhận trong email của bạn sẽ giúp khách hàng của bạn cảm thấy tin cậy hơn đối với công việc kinh doanh của bạn. Phân tích tiếp thị trực tuyến của bạn và xem những gì sẽ làm việc cho bạn.



5. Có quá nhiều nền tảng xã hội để theo kịp

Cấp, có nhiều nền tảng xã hội hơn bao giờ hết - và những nền tảng mới đang nổi lên mọi lúc. Điều này không có nghĩa là bạn không thể tung ra thị trường trên mỗi một. Việc có các trang công ty trên mỗi mạng xã hội được khán giả mục tiêu của bạn sử dụng là rất quan trọng (nếu bạn có các nguồn lực sẵn có). Mỗi mạng xã hội thu hút một khách hàng khác nhau tạo cho bạn cơ hội để quảng bá thương hiệu của bạn. Hãy suy nghĩ bên ngoài hộp khi nói đến tiếp thị truyền thông xã hội! Dưới đây là một số mẹo đơn giản để giữ trên mạng xã hội của bạn.



Đừng lo sợ bởi marketing online - có rất nhiều các sợi để xem xét, nhưng trên toàn bộ nó có hiệu quả. Đưa nỗ lực vào chiến lược marketing online có thể giúp bạn có được khách hàng mới, giúp giữ chân khách hàng cũ và mới và tăng phạm vi tiếp cận của bạn. Đó là một cái gì đó để được chấp nhận!



Tìm hiểu thêm về bằng sau đại học tiếp theo của chúng tôi về marketing online. Chúng tôi có các chuyên gia trong ngành có thể trả lời bất kỳ và mọi câu hỏi bạn có về marketing online.

Nhận xét