5 bí mật của Marketing Video thành công

Nó có phải là viral không? Nó có phải là viral không?



Trong khi đi viral không bao giờ nên là mục tiêu của chiến dịch marketing video của bạn (không bao giờ bao giờ!), Thuật ngữ này dường như đã được thực hiện trong năm nay, phát nổ thậm chí ...



Các nhà marketing trực tuyến, chúng tôi đã nghe rất nhiều số liệu thống kê như sau: vào năm 2017, marketing video sẽ chiếm 69% lưu lượng truy cập của khách hàng, quảng cáo video trên điện thoại di động sẽ phát triển nhanh hơn 5 lần so với máy tính để bàn và trang đích có video dẫn đến chuyển đổi 800%.




Eek ... Vâng, nếu đó là trường hợp, bạn nên nắm bắt tốt nhất các phương pháp tốt nhất để đảm bảo các chiến dịch marketing video của bạn phá vỡ mục tiêu của bạn và thúc đẩy truyền thông xã hội của bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẹo yêu thích của chúng tôi để giúp bạn tạo các video trực tuyến hấp dẫn, gây cảm hứng và có thể thực hiện được.




1. Trung tâm nó xung quanh câu chuyện, không phải bán



Có một đống bán hàng lộn xộn trên Internet đang tích cực gây phiền nhiễu và đẩy lùi khách hàng của bạn. Đừng để thương hiệu của bạn là người đàn ông đó - thay vào đó, video của bạn nên được tập trung quanh câu chuyện chứ không phải là bán hàng. Hãy nhớ rằng: các quy tắc tương tự áp dụng đối với marketing nội dung bằng văn bản áp dụng cho marketing video - tập trung vào giá trị mà bạn cung cấp cho khách hàng.



Tận dụng sức mạnh xúc động của video bằng cách thu hút nhu cầu của người tiêu dùng và mong muốn ẩn giấu. Bạn sợ bạn sẽ bị mất theo cách này? Bạn luôn có thể đặt một cuộc gọi hành động chiến lược và có liên quan cùng với URL được theo dõi vào cuối video của bạn (chỉ cần đảm bảo rằng nó phù hợp với toàn bộ câu chuyện của bạn).




Bằng cấp chuyên nghiệp về marketing truyền thông xã hội | 5 bí mật của Super Video Marketing thành công



2. Làm cho nó là 10 giây tốt nhất



Một phần năm số người xem của bạn sẽ nhấp chuột từ video trong vòng 10 giây hoặc ít hơn. Ngắn gọn và thực tế - đó là những gì các chuyên gia về video khuyến cáo. Lời khuyên của chúng tôi? Đưa ra đúng đắn của câu chuyện và quản lý những kỳ vọng ngay từ đầu (trong 5 đến 10 giây đầu tiên).



Hãy thử kích động khán giả của bạn tò mò bằng cách đặt câu hỏi và sử dụng teaser để thu hút sự chú ý của họ ngay lập tức. Video của bạn phải truyền đạt ngay giá trị của nó và trả lời rằng "tại sao tôi nên xem nó?" Câu hỏi sẽ được trong tâm trí của khán giả. Họ nên xem nó bởi vì nó sẽ làm cho họ cười, bởi vì nó sẽ truyền cảm hứng cho họ để hành động hoặc bởi vì nó sẽ dạy cho họ một cái gì đó mới?




3. Làm sáng lên. Dừng lại quá đáng!



Dharmesh Shah, Người sáng lập và CTO của HubSpotsays là tốt nhất: "Điều tồi tệ nhất cần làm là làm một video hoàn toàn nhàm chán. Những video quảng cáo thuần túy không lan truyền ". Vậy khán giả của bạn muốn gì? Họ muốn cười, họ muốn cảm thấy giác ngộ, họ muốn được kéo ra khỏi nhàm chán của họ từ 9 đến 5 tuổi và quên đi thực tế của họ. HubSpot không coi họ quá nghiêm túc - Dharmesh nhấn mạnh rằng hài hước hoạt động tốt cho các chiến dịch marketing video của họ.




Anh ấy tiếp tục nói rằng một số video của họ có thể được xem là 'căng thẳng'. Tuy nhiên, HubSpot cố gắng không quá bảo thủ. Thay vào đó, họ chủ động khuyến khích người tạo video sáng tạo và chấp nhận rủi ro. Hãy nghĩ đối tượng B2B của bạn không thể giải quyết hài hước? Dharmesh tạo ra một điểm tuyệt vời: khán giả HubSpot chủ yếu là B2B (nhưng điều đó sẽ không giữ họ trở lại từ giải trí). Đừng cảm thấy bị hạn chế bởi những gì đã làm trước khi bạn tham gia vào ngành công nghiệp của bạn và không cố gắng mô phỏng giọng nói cứng rắn và kịch bản ngớ ngẩn của đối thủ cạnh tranh. Đứng ra ngoài và có cơ hội được hài hước.



4. Tối ưu hóa cho tìm kiếm - gắn thẻ lên



Có rất nhiều thủ thuật bạn có thể sử dụng để đảm bảo video của bạn được tìm thấy dễ dàng hơn trong công cụ tìm kiếm. Điều đầu tiên bạn cần làm để lấy được giá trị SEO tối đa từ video của bạn (trước khi bạn tải video lên bất kỳ trang web chia sẻ nào) là lưu trữ nó trên tên miền của bạn. Điều quan trọng là cho phép nhúng vào video của bạn vì điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp nhận các liên kết marketing trong nước. Oh và đừng quên tận dụng các sơ đồ trang web video - trong tài liệu vô cùng này, Google giải thích làm thế nào để tạo sitemap video một cách dễ dàng.




Khi nói đến video cho SEO, mô tả là tất cả mọi thứ. Tại sao? Vâng, các mô tả cho phép các nhện tìm kiếm của Google hiểu được video của bạn và hiểu nội dung yêu cầu. Vì vậy đảm bảo rằng các video của bạn được gắn thẻ với các từ khóa có liên quan và giải thích đầy đủ với các mô tả và tiêu đề độc đáo. Giữ nguyên quy tắc này: nếu nó có một hộp, nó có một mục đích - Google cần bạn điền vào để giúp bạn xếp hạng.




5. Giáo dục và Chứng minh bản thân



Bạn có biết rằng 65% khán giả của bạn là người học trực quan? Một trong những phương pháp mạnh mẽ nhất bạn có thể sử dụng để marketing video là để giáo dục khán giả của bạn. Và điều tuyệt vời là giáo dục có nhiều hình thức. Ví dụ: bạn có thể dạy cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cung cấp các mẹo hữu ích về cách tận dụng tối đa. Hoặc bạn có thể tạo một hội thảo trên web để giới thiệu kiến ​​thức về ngành nghề của bạn, định vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng, tăng giá trị cho cuộc sống của khách hàng và thu thập khách hàng tiềm năng trong tiến trình.

Nhận xét