10 nhà tiếp thị trực tuyến - Marketers cần theo dõi vào năm 2018

Tiếp thị trực tuyến đòi hỏi kinh nghiệm, sự sáng tạo và kiến ​​thức làm việc về các xu hướng và công nghệ mới nhất cần thiết để giữ được sức cạnh tranh trong bối cảnh hiện đại. Và mặc dù không có bất kỳ phím tắt nào để thu được nhiều kinh nghiệm hơn, vẫn có một cách thuận tiện để cập nhật những xu hướng tiếp thị mới nhất và lấy cảm hứng cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bằng cách đó? Theo dõi và chú ý đến những nhà tiếp thị thông minh và tốt nhất trong ngành.

Với năm 2018 chỉ mới bắt đầu, tôi muốn liệt kê một số tác nhân tiếp thị yêu thích của tôi, một số chuyên gia có ảnh hưởng nhất trong ngành và một số trong những đầu óc sáng tạo có triển vọng nhất để chú ý đến năm nay:



1. Neil Patel
Neil Patel là một doanh nhân thành công cao, nhờ sự cam kết của ông đối với các kỹ thuật tiếp thị tốt nhất. Người sáng lập Crazy Egg, Quick Sprout và KISSMetrics, Patel chuyên về phân tích và chuyển đổi web, vì vậy nếu bạn muốn cải thiện hiệu suất tổng thể của trang web, đây là người theo sau. Anh ấy có blog riêng và thường xuyên đóng góp cho Inc, Fast Company, Forbes, TechCrunch và tất nhiên là Doanh nhân.

2. Syed Balkhi
Syed Balkhi là một doanh nhân từng đoạt giải thưởng và là người sáng lập ra Awesome Motive, công ty đứng đằng sau phần mềm OptinMonster tối ưu hoá chuyển đổi phổ biến và tích hợp phân tích Google lớn nhất cho WordPress, MonsterInsights. Các công cụ tăng trưởng của Balkhi đang được hơn bốn triệu trang web sử dụng, bao gồm Bloomberg, Intuit, DigitalMarketer và hơn thế nữa. Ông cũng là người sáng lập WPBeginner, một trang tài nguyên miễn phí WordPress lớn nhất mà ông bắt đầu vào năm 2009. Balkhi thường xuyên nói chuyện tại các sự kiện tiếp thị nổi tiếng như Hội nghị thượng đỉnh Liên kết, Hội nghị thượng đỉnh Traffic & Conversion, Social Media Marketing World và hơn thế nữa.

3. Mari Smith
Mari Smith là một chuyên gia marketing hàng đầu của Facebook và là nhà lãnh đạo tư tưởng trong thế giới truyền thông xã hội. Cô đã viết nhiều cuốn sách, và đã là diễn giả chính trong một số sự kiện quan trọng, chia sẻ thời gian trên sân khấu với những người có ảnh hưởng như Tony Robbins, Richard Branson và thậm chí cả Đức Đạt Lai Lạt Ma.

4. Tamara McCleary
Tamara McCleary là người sáng lập và là CEO của Thulium, một công ty tiếp thị làm việc với trí tuệ nhân tạo (AI) và các phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy thương hiệu trong không gian B2B. Có ảnh hưởng đến lĩnh vực học tập và tiếp thị bằng máy tính / máy tính, cô ấy cung cấp một giọng nói không thể quên cho năm 2018.

5. Rand Fishkin
Nếu bạn chưa nghe nói về Rand Fishkin, bạn có thể không hoạt động trong cộng đồng SEO. Fishkin là người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của Moz, một trong những nhà chức trách SEO lớn nhất trong ngành; ông cũng là một nhà tiếp thị chuyên dụng, doanh nhân, và công cụ tìm kiếm tối ưu hóa. Anh ấy thường xuyên phát biểu về các sự kiện liên quan đến tiếp thị và SEO và đã viết nhiều sách, bao gồm Inbound Marketing và SEO: Thông tin chi tiết từ Blog Moz. Anh ta vẫn đóng góp thường xuyên vào blog của Moz, vì vậy hãy đảm bảo theo dõi công việc của mình.

6. Sam McRoberts
Sam McRoberts là tác giả bán chạy nhất của Screw the Zoo, người sáng tạo về SEO giản thể và là CEO của VUDU Marketing. Ông viết cho Inc and Entrepreneur, và thường xuyên tham vấn với một số công ty lớn nhất trên thế giới về tiếp thị trực tuyến. Anh thường xuyên xuất hiện trên podcast quảng cáo và tiếp thị với tư cách khách, nơi anh chia sẻ kiến ​​thức về tiếp thị kỹ thuật số. Ông cũng là một người du mục số, du lịch khắp thế giới với gia đình của mình trong khi điều hành kinh doanh từ xa.

7. Larry Kim
Larry Kim là một chuyên gia về quảng cáo pay-per-click (PPC), và được biết đến như là người sáng lập WordStream. Ông đã viết bốn cuốn sách đoạt giải thưởng và thường xuyên đóng góp cho các trang web như Forbes, Inc và Công cụ Tìm kiếm Đất đai.

8. Asif Kahn
Asif Kahn là một doanh nhân tiếp thị và là người sáng lập và chủ tịch Hiệp hội tiếp thị dựa trên vị trí (LBMA). Ông tổ chức một podcast cho LBMA để nói về tiếp thị dựa trên vị trí, bao gồm các công nghệ mới và sắp tới như nhận dạng khuôn mặt và thực tế gia tăng (AR).

9. Andrew Ng
Andrew Ng là người sáng lập ra Coursera, một trong những nền giáo dục trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. Ông là nhà phát triển hàng đầu cho nền tảng Khoá mở trực tuyến Massive của Đại học Stanford, và đã dạy các nguyên tắc cơ học của máy tính cho hơn 100.000 sinh viên. Ông là một giọng nói hàng đầu trong lĩnh vực máy học, và hiện đang dẫn đầu trong dự án Google Brain.

10. Murray Newlands
Murray Newlands là CEO của Chatty People, một công cụ chatbot phục vụ khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Newlands cũng là CMO của bộ ứng dụng Truyền trực tuyến. Ông đã tư vấn cho các doanh nhân về nhiều lĩnh vực khác nhau từ việc tài trợ cho các chiến lược phát triển, và ông đã đạt được thẻ xanh của mình bằng cách được chính phủ Mỹ công nhận là một "người ngoài khả năng phi thường". Newlands là tác giả của cuốn "Tiếp thị Trực tuyến": A User's Manual, và ông thường xuyên đóng góp cho Forbes và doanh nhân.

Nhận xét