Thế vận hội mùa đông Sochi trên Facebook

Khi đèn mờ ở Sochi, Facebook đang xem xét lại các cam kết toàn cầu khổng lồ xung quanh sự kiện thể thao officiellement Được biết đến như Thế vận hội Mùa đông XXII Olympic. Các vận động viên được chia sẻ "Sochi ảnh tự chụp đã" và những khoảnh khắc huy chương tỏ ra thất vọng và kết nối với người hâm mộ, như hàng triệu người trên thế giới tham gia cuộc trò chuyện xung quanh sự kiện lớn này trên thế giới sport.Nearly 45 triệu người đã nói về những vận hội mùa đông trên Facebook suốt Sochi Trò chơi, từ ngày 6 đến ngày 23 tháng 2 năm 2014, với tổng số 120 triệu bài đăng tổng hợp, nhận xét và lượt thích. nhóm dữ liệu của Facebook theo dõi nhiều nhất-buzzed-về các sự kiện của đất nước, và đặt cùng một loạt các bản đồ thể hiện như thế nào đề cập khác nhau của thể thao-chuyển là cơ sở hàng ngày trên toàn thế giới.

Khúc côn cầu và Trượt băng nghệ thuật chiếm ưu thế trong cuộc trò chuyện, như bạn có thể nhìn thấy bằng các màu đỏ và màu xanh chuyển trên bản đồ trong quá trình cả Thế vận hội. Dưới đây là danh sách 5 sự kiện được nhắc đến nhiều nhất trên toàn thế giới:

1. Hockey trên cạn
2. Trượt băng nghệ thuật
3. Xe lăn
4. Lượn sóng
5. trượt



Một số vận động viên Olympic đã được đề cập nhiều hơn những người khác trong quá trình trò chuyện. snowboarder Mỹ Shaun White Chẳng phải huy chương tại Sochi, ông vẫn đứng đầu bảng mục tiêu buzz xếp hạng danh sách các vận động viên nhất-NÓI của Facebook. Mục tiêu bắn phá của TJ Oshie để giành chiến thắng của Team USA trên Nga cũng là một cuộc nói chuyện lớn. Oshie xếp thứ hai trong Facebook đề cập đến, sau đó là người Hàn Quốc trượt ván Yuna Kim. Dưới đây là năm đầu:

1. Shaun White
2. TJ Oshie
3. Yuna Kim
4. Jenny Jones
5. Giá Carey



Nam giới và phụ nữ tuổi từ 18 đến 34 đã nói về Olympics nhiều nhất. Họ dẫn đầu danh sách toàn cầu của chúng tôi về các cuộc trình diễn sôi nổi trên các sự kiện của Thế vận hội Sochi, tháng 2 6 - 23:

1. Nam: 18-34
2. Phụ nữ: 18-34
3. Phụ nữ: 35-49
4. Nam: 35-49
5. Phụ nữ: 50+

Các vận động viên tham gia cuộc trò chuyện của Facebook từ Sochi, chia sẻ quan điểm độc đáo của họ qua ống kính của các camera của chính họ

Nhận xét