Những công cụ giúp bạn làm chủ Marketing online - phần 3

16. Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm: Tối ưu hóa nỗ lực Tiếp thị Tìm kiếm của bạn
Nếu bạn đã cố gắng để hiểu làm thế nào một công ty cụ thể đã thành công, đọc và phân tích nội dung của họ là đặt cược tốt nhất của bạn.

Nghiên cứu của Altimeter cho thấy 57% các nhà tiếp thị đã liệt kê nội dung tùy chỉnh là ưu tiên hàng đầu trong năm qua. Và, 78% CMO tin rằng nội dung tùy chỉnh là tương lai của tiếp thị.

Vì vậy, có, bạn cần phải học cách phát triển nội dung tùy chỉnh. Bằng cách học tập hướng dẫn này, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều để tạo ra nội dung thu hút độc giả và khách hàng.

image64
Tài nguyên WordStream giúp bạn hợp lý hóa các nỗ lực của mình, để cải thiện năng suất và đạt được nhiều hơn trong thời gian ít hơn. Nó cũng cho thấy phần mềm WordStream cung cấp số liệu có liên quan có thể cải thiện chiến dịch Google AdWords của bạn như thế nào.

Tất nhiên, bạn cần phải tích hợp cả SEO và chiến lược nội dung vào nội dung của bạn, nếu bạn muốn tối đa hóa phạm vi tiếp cận của nó và cải thiện ROI.

hình ảnh41
Phần mềm của Wordstream giúp bạn nghiên cứu các từ khóa đuôi dài có ít hoặc không có sự cạnh tranh đáng kể trong Mạng hiển thị của Google và công cụ tìm kiếm của Google.

17. Hướng dẫn nâng cao về SEO
Tôi đã viết blog toàn thời gian từ năm 2007. Nhưng, tôi đặc biệt tự hào về các hướng dẫn nâng cao của tôi. Điều này dạy SEO và những gì làm việc. Khi nói đến tiếp thị trực tuyến, một nắm bắt sâu sắc về tiếp thị nội dung và copywriting sẽ rất hữu ích.

hình ảnh30
Khi bạn tiếp cận với mọi người, mục tiêu cuối cùng là làm cho họ quan tâm đến nội dung của bạn, vì vậy bạn có thể dẫn họ qua kênh của mình và thiết lập mối quan hệ lành mạnh với họ.

Với nội dung tuyệt vời, người mua hiểu, thích và tin tưởng bạn, ngay cả khi họ vẫn kiểm soát được các quyết định của họ. Nếu nội dung của bạn đủ hữu ích, chúng sẽ có nhiều khả năng trở thành khách hàng trung thành
Đây là lý do tại sao 86% người tiêu dùng bỏ qua quảng cáo truyền hình và 44% thư trực tiếp không bao giờ được mở. Mọi người muốn có nội dung tốt giải quyết các vấn đề của họ và giới thiệu họ với các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

Chương 1 giới thiệu cho bạn lập chỉ mục và khả năng tiếp cận, trong khi chương 2 dạy bạn làm thế nào tốc độ trang web và hiệu suất tương quan với thứ hạng của bạn.

Chương 3 và 4 bao gồm các SEO mới và WordPress tương ứng. Nếu bạn là người dùng WordPress và tôi đoán hầu hết mọi người đọc bài báo này, thì bạn cần phải biết làm thế nào để tối ưu hóa các trang WordPress của bạn, để Google có thể tìm thấy bạn, đánh giá nội dung của bạn chính xác và gửi cho bạn lưu lượng truy cập không phải trả tiền bạn muốn.

hình43
18. Các dự đoán và lời khuyên về SEO và SEM cho năm 2015
Trong bài đăng này, James A. Martin dự đoán tương lai sẽ như thế nào đối với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị. Một trong những lĩnh vực chính ông chỉ ra là tiếp thị di động. Ông nói rằng các nhà tiếp thị sẽ chú ý hơn đến tiếp thị di động vào năm 2015, với một gia tăng tương ứng trong ngân sách tiếp thị.

Bạn có thể thấy điều đó đã xảy ra, đặc biệt ở Hoa Kỳ, nơi chi tiêu quảng cáo trên điện thoại di động đã đạt 189,38 tỷ đô la vào năm 2015.

hình ảnh50
Tiếp thị di động thực sự làm việc. Nhiều công ty B2C và B2B đang tạo ra nhiều dẫn chất lượng và bán hàng từ người dùng di động. Ví dụ như, Seattle Sun Tan, một doanh nghiệp thuộc về tiệm làm tóc 35 chỗ, đã thúc đẩy tiếp thị di động để gửi các tin nhắn văn bản đã tăng điểm chính.

hình ảnh55
Tin nhắn văn bản đã đến với 4.750 khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn văn bản. Chiến dịch mang lại doanh thu mới là 196.000 đô la.

Harley Davidson tăng doanh số bán hàng lên mũ bảo hiểm lên 250%. Và Dunkin 'Donuts tăng lưu lượng truy cập của cửa hàng lên hơn 21% - tất cả thông qua tin nhắn văn bản di động.

hình ảnh10
19. 5 Công cụ Tìm kiếm Tiếp thị Mẹo để Cạnh tranh với Big Guys
Sự cạnh tranh đang trở nên khó khăn hơn ở đó. Nhiều người mới bắt đầu cảm thấy như thể có ít hoặc không có hy vọng để tăng lưu lượng truy cập và thương hiệu cá nhân của họ. Nếu bạn đã bao giờ cảm thấy như vậy, bạn không cô đơn.

hình ảnh26
Nhưng hướng dẫn tài nguyên này không chỉ là một bài đăng trên blog. Nó cho thấy bạn chính xác những gì bạn cần biết và làm, để cạnh tranh với những kẻ lớn trong ngành của bạn.

Bạn vẫn có thể thích ứng và phát triển doanh nghiệp của mình, bằng cách nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên vị trí địa lý của họ:

hình ảnh07
Là người mới bắt đầu, bạn cũng có thể nổi bật và tăng lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng Tiện ích mở rộng Quảng cáo, cho phép bạn thêm thông tin bổ sung vào quảng cáo của mình.

Bạn cũng sẽ học được tầm quan trọng của việc viết hấp dẫn bản sao quảng cáo vì đối thủ cạnh tranh của bạn với những ngân sách quảng cáo khổng lồ này có thể không thực sự làm tốt. Bản sao tuyệt vời cho bạn một cú sút tuyệt vời khi vượt trội họ.

Nhận xét