Nhớ lại những người thân yêu trên Facebook

Là thành viên của Nhóm hoạt động cộng đồng của Facebook, chúng tôi nói chuyện với những người sử dụng Facebook. Một số người đau buồn về cái chết của một thành viên trong gia đình, và họ thường yêu cầu thời gian của người yêu của họ được ghi nhớ.

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã suy nghĩ và làm việc theo những cách tốt hơn. Khi chúng ta tiếp tục suy nghĩ qua từng khía cạnh của lễ tưởng niệm, chúng ta tự hỏi mình câu hỏi Người ta cảm thấy thế nào? Chúng ta có tôn trọng mong muốn và di sản của người đã qua đời? Chúng ta đang phục vụ những người đau buồn vì mất mát người thân?

Dựa vào các cuộc đối thoại lấy cảm hứng từ những câu hỏi này, chúng tôi đã quyết định thực hiện một thay đổi quan trọng trên Facebook. Cho đến bây giờ, khi một người đã được ghi nhớ, chúng tôi hạn chế khả năng hiển thị của họ với bạn bè-chỉ. Những người này đã qua đời. Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ duy trì khả năng hiển thị nội dung của một người như hiện tại. Điều này sẽ cho phép mọi người xem tiểu sử của họ trong tương lai. Chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của một người trong cuộc sống gia đình, và họ luôn luôn theo dõi.



Hôm nay, chúng tôi cũng vui mừng bắt đầu cung cấp một cách để bất cứ ai đã phải chịu đựng mất của một người thân của "Look Back" video. Để kỷ niệm mười năm của chúng tôi, một nhóm các kỹ sư của chúng tôi đã tạo ra các bộ phim cá nhân. Đối với một người ở Missouri, video Look Back đã tuyệt vọng nhất. John Berlin, Jesse, người đã qua đời vào năm 2012. Chúng tôi đã không bắt đầu quay video cho tài khoản memorialized của mình. , bao gồm gấu.

Kể từ đó, nhiều người khác đã yêu cầu chúng tôi xem các video của những người thân yêu, và chúng tôi bây giờ vui để có thể hoàn thành yêu cầu của họ.

Những thay đổi như thế này là một phần của một nỗ lực lớn, liên tục để giúp mọi người gặp khó khăn như mất mát người thân trên Facebook. Chúng tôi muốn biết thêm về những gì chúng tôi muốn làm, chúng tôi muốn nhớ, và chúng tôi muốn được nhớ đến.

Nhận xét