Hội nghị thượng đỉnh cộng đồng đầu tiên của Facebook

Hội nghị thượng đỉnh cộng đồng đầu tiên của chúng tôi và các công cụ mới cho quản trị viên nhóm

Bởi Kang-Xing Jin, Phó chủ tịch, Kỹ thuật

Hôm nay chúng tôi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Cộng đồng Facebook lần đầu tiên ở Chicago với hàng trăm quản trị viên nhóm, nơi chúng tôi công bố các tính năng mới để hỗ trợ cộng đồng của họ trên Facebook.

Mark Zuckerberg đã khởi sự bằng cách cử hành vai trò của nhóm chơi trong cộng đồng Facebook và cảm ơn các quản trị viên nhóm đã dẫn dắt họ. Ông cũng tuyên bố một sứ mệnh mới cho Facebook để hướng dẫn công việc của chúng tôi trong thập kỷ tới: Cung cấp cho mọi người sức mạnh để xây dựng cộng đồng và đưa thế giới gần nhau hơn.



Một phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ mới của chúng tôi là hỗ trợ các quản trị viên nhóm, những nhà lãnh đạo cộng đồng thực sự trên Facebook. Chúng tôi đang thêm một số tính năng mới để giúp họ phát triển và quản lý nhóm của họ:

Nhóm Thông tin chi tiết: các quản trị viên nhóm đã nói với chúng tôi một cách nhất quán rằng hiểu rõ hơn về những gì đang diễn ra trong nhóm của họ sẽ giúp họ đưa ra quyết định về cách hỗ trợ thành viên của họ tốt nhất. Giờ đây, với Nhóm thông tin chi tiết, họ sẽ có thể xem số liệu thời gian thực về tăng trưởng, sự tương tác và thành viên - chẳng hạn như số lượng bài đăng và thời gian mà các thành viên tham gia nhiều nhất.
Lọc yêu cầu thành viên: chúng tôi cũng nghe từ các quản trị viên chấp nhận thành viên mới là một trong những điều họ tốn thời gian nhất. Vì vậy, chúng tôi thêm một cách để họ sắp xếp và lọc các yêu cầu thành viên về các danh mục thông thường như giới tính và vị trí, sau đó chấp nhận hoặc từ chối tất cả cùng một lúc.
Xóa sạch thành viên: để giúp giữ an toàn cho cộng đồng của họ khỏi các diễn viên xấu, quản trị viên nhóm có thể xóa một người và nội dung họ đã tạo ra trong nhóm, bao gồm các bài đăng, nhận xét và những người khác được thêm vào nhóm, trong một bước.
Các bài đăng đã lên lịch: quản trị viên nhóm và người kiểm duyệt có thể tạo và sắp xếp các bài đăng một cách thuận tiện vào một ngày và giờ cụ thể.
Nhóm để liên kết nhóm: chúng tôi bắt đầu kiểm tra liên kết nhóm-nhóm, cho phép quản trị viên nhóm giới thiệu các nhóm tương tự hoặc liên quan đến thành viên của họ. Đây chỉ là sự khởi đầu của những cách mà chúng tôi đang giúp mang lại cho cộng đồng và cộng đồng phụ gần nhau hơn.

Hơn 1 tỷ người trên thế giới sử dụng Groups, và hơn 100 triệu người là thành viên của "các nhóm có ý nghĩa". Đây là những nhóm nhanh chóng trở thành một phần quan trọng nhất trong kinh nghiệm của một ai đó trên Facebook. Hôm nay chúng tôi đang đặt mục tiêu giúp 1 tỷ người tham gia cộng đồng có ý nghĩa như thế này.

Ở Chicago, chúng tôi tổ chức một số nhóm này được xây dựng xung quanh các khu phố địa phương, chia sẻ niềm đam mê và kinh nghiệm cuộc sống. Ví dụ: một số nhóm và quản trị viên đã tham dự bao gồm:

Terri Hendricks, người đã bắt đầu Lady Bikers of California để phụ nữ đi xe máy có thể kết nối với nhau, gặp gỡ trong cuộc sống thực qua các chuyến đi theo nhóm và cung cấp cho nhau sự trợ giúp về xe máy và cá nhân. Terri nói rằng khi cô bắt đầu đi xe máy, rất hiếm khi nhìn thấy những phụ nữ khác đã cưỡi ngựa và trên khắp nhóm, "không có gì mà những cô gái này không làm cho nhau."
Matthew Mendoza, người bắt đầu bị ảnh hưởng bởi nhóm hỗ trợ nghiện. Nhóm này là nơi an toàn cho những người đang trải nghiệm hoặc hồi phục sau những nghiện ma túy và nghiện rượu, cũng như bạn bè và gia đình của họ, để hỗ trợ và chia sẻ câu chuyện.
Kenneth Goodwin, Bộ trưởng Nhà thờ Bethel ở Decatur, Georgia, người sử dụng Nhóm Giáo Hội Báp Tít Bốn Tích Tự Nhiên của Bethel để đăng thông báo cho cộng đồng địa phương về mọi thứ xảy ra tại Bethel. Ông và các quản trị viên khác thường chia sẻ thông tin về các sự kiện, thời gian họp cho các bộ nhóm nhỏ của họ, và các video thuyết pháp để những người không thể tham dự có thể xem từ nhà của họ.
Chúng tôi lấy cảm hứng từ những câu chuyện này và hàng trăm người khác mà chúng tôi đã nghe từ những người tham dự sự kiện hôm nay. Chúng tôi đang lập kế hoạch nhiều sự kiện hơn để tập hợp các quản trị viên nhóm bên ngoài Hoa Kỳ và mong muốn chia sẻ thêm chi tiết sớm.

Nhận xét